Lăn kim tế bào gốc và cơ chế hoạt động của nó

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi thienthaohoa, 29/9/16.

  1. thienthaohoa

    thienthaohoa New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thời gian gần đây, người ta bắt đầu nghe đến phương pháp làm đẹp bằng cách lăn kim tế bào gốc. Phương pháp này mang lại cho phái đẹp làn da hoàn hảo.
    Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn chăm chút thật kỹ càng và cẩn thận cho làn da của mình. Chính vì vậy các phương pháp làm đẹp hay giúp trẻ hoá làn da bao giờ cũng thu hút đông đảo chị em nghiên cứu và thử nghiệm. Được biết, quá trình lăn kim kích thích các tế bào da phát triển để tái tạo, sản sinh collagen và tăng khả năng đàn hồi cho da. Chính nhờ những yếu tố đó mà nó hiện thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

    1. Phương pháp lăn kim là gì?
    Phương pháp lăn kim còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc thù giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ, nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và an toàn. Phương pháp này sử dụng một bánh lăn hoặc bút lăn chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ.

    2. Nguyên tắc hoạt động
    Khi lăn, những đầu kim siêu nhỏ, sắc, cứng đâm vào lớp biểu bì đi sâu xuống da, nhằm tạo nên tổn thương nhỏ. Khi rút kim, lớp biểu bì đóng lại nên làn da không bị tổn thương. Tuy vậy, cơ thể chúng ta vẫn ghi nhận tổn thương này và kích thích cơ chế tự làm lành vết thương bằng cách tăng sinh tế bào, đặc biệt nguyên bào sợi, để hình thành collagen và elastin mới, dần dần làm đầy phần lõm của sẹo và kích thích tái tạo tế bào da.
    Trái ngược với tất cả các phương pháp như laser, lột da, mài mòn da…, phương pháp lăn kim hoạt động trên nguyên tắc kích thích hình thành mô da mới giúp vết thương tự phục hồi mà làn da vẫn nguyên vẹn, không hề có tổn thương nào đáng kể. Lăn kim không chỉ cải thiện đáng kể vết sẹo từ bên ngoài mà còn phục hồi kết cấu da từ bên trong, đây chính là ưu điểm vượt trội của lăn kim.
    3. Công dụng
    Phương pháp này mang lại nhiều công dụng: tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất lên đến 1.000 lần; sắp xếp lại những bó sợi collagen lão hóa hư hại, không làm tổn thương da kéo dài; quá trình kích thích đáp ứng bình thường của da; không có tác dụng phụ gây hại da; có thể dùng trên nhiều vùng da khác nhau của cơ thể; hấp thu rất tốt cho các loại thành phần hoạt tính điều trị cho da. Ngoài ra, chúng còn tạo collagen cho da nhiều lên bằng phương pháp kích thích cơ học có kiểm soát, bề mặt da được bảo vệ trong suốt quá trình điều trị.

    Cụ thể:
    – Kích thích sản xuất collagen: Với cơ chế tạo hư tổn nhẹ để kích thích quá trình tự làm lành, tăng khả năng sản sinh tế bào mới để hình thành collagen và elastin.
    – Giảm thiểu sự xuất hiện các nếp nhăn: Collagen mới được sản sinh là chất đệm hoàn hảo để làm đầy các nếp nhăn xuất hiện trên da, tăng tính đàn hồi và khả năng tự làm lành của từng tế bào.
    – Giảm sẹo, mụn trứng cá: Khi mụn lành, nó tạo thành những hố sâu trên da tạo thành các vết sẹo li ti. Việc sản xuất collagen giúp cải thiện rõ rệt tình trạng mụn, sẹo hay vết thâm trên da.
    – Cải thiện kết cấu da: Về bản chất phương pháp này là đâm đầu kim nhỏ lên da để kích thích da sản sinh tế bào mới trước, vậy nên cấu trúc làn da cùng nhờ vậy mà thay đổi. Với những làn da bị rỗ thì đây là phương pháp có thể cải thiện gần như tối đa tình trạng này.

    – Giảm thiểu tình trạng rụng tóc: Lăn kim có thể áp dụng cả trên da đầu để kích thích các nang trứng và tế bào tóc phát triển, thúc đẩy quá trình mọc tóc với những phần da đầu bị hói.

    [FONT="times new roman" , serif]Nên lăn kim ở đâu và chi phí lăn kim như thế nào?[/FONT][/B][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Times New Roman][COLOR=rgb(0, 0, 0)][FONT="times new roman" , "serif"]Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện & spa mọc lên áp dụng phương pháp lăn kim để làm đẹp. Vì vậy, việc lựa chọn được địa chỉ l ăn kim là hết sức khó khăn. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ thẩm mỹ viện mà bạn lựa chọn để lăn kim về đội ngũ y bác sỹ, thiết bị được áp dụng, chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau khi lăn kim.
    [/FONT]
    [FONT="times new roman" , "serif"][/FONT]
    [FONT="times new roman" , "serif"]Vậy chi phí lăn kim như thế nào là hợp lý?[/FONT]
    [FONT="times new roman" , "serif"]Mỗi cơ sở khác nhau thì chi phí lăn kim lại khác nhau. Chi phí này phụ thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất, trình độ của bác sỹ và kết quả thu được sau khi điều trị như thế nào. Vì vậy chị em nên lựa chọn thật sáng suốt địa chỉ lăn kim để có một mức giá lăn kim tốt nhất nhé![/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này