Làm trắng vùng kín ngay tại nhà chỉ với 15Phút

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 1/4/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    219 - 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM
    Nguyên nhân khiến vùng kín xỉn màu:

    Vùng kín là nơi thương tối màu hơn cá vùng khác. Tùy vào mỗi chị em có thể trạng khác nhau mà vùng kín có thể có màu hồng, màu hồng hơi tím, hay màu tím đậm. Khi phụ nữ đã sinh sản hoặc giai đoạn tiền mãn kinh, hoặc do quan hệ tình dục quá mức, khiến vùng kín trở nên sẫm màu hơn, kém đàn hồi hơn.


    Các chị em khi thực hiện cần chú ý, trước khi áp dụng cách nào thì cũng nên vệ sinh sạch sẽ vùng da nhạy cảm này bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ pH phù hợp nhé!

    7 Cách làm vùng kín trắng hồng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả từ thiên nhiên:

    >>>>>>>>Hướng dẫn cách phục hồi vùng kín bị thâm đen chỉ sau 15P tại nhà xem ngay: Làm trắng vùng kín

    Cách 1. Sử dụng nước chanh tươi để làm hồng vùng kín:

    Chanh tươi có thành phần Acid citric và vitamin C giúp làm sáng màu da và diệt khuẩn hiệu quả. Acid citric cũng là 1 chất chống oxy hóa rất tốt, ngăn ngừa lão hóa vùng kín hiệu quả.

    Cách làm như sau: Trộn 2 muỗng nước cốt chanh với 1ml nước hoa hồng. Sau đó sử dụng bông mềm để thoa đều dung dịch vừa trộn trên vào vùng kín. Để như vậy trong vòng 3-5 phút sau đó rửa lại với nước sạch. Nên kiên trì thực hiện 2-3 lần/ngày.

    [​IMG]

    Cách 2: Sử dụng lô hội làm hồng vùng kín:

    Lô hội với thành phần giàu chất chống oxy hóa, đặc biệt thành phần aloesin có trong lô hội giúp ngăn ngừa sản xuất hắc tố melanin, từ đó giúp làm sáng da vùng kín hiệu quả.

    Cách làm: Các bạn lấy phần gel của cây lô hội, tránh lẫn với phần nhựa có thể gây ngứa cho da. Sau đó các bạn trộn 1 muỗng gel lô hội với 1 nhúm nghệ thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp vừa trộn được lên vùng kín, để như vậy 30 phút rồi rửa với nước sạch và lau khô. Nên thực hiện cách này đều đặn 2-3 lần/ngày.
    [​IMG]
    Cách 3: Sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh, nghệ, bột gạo và sữa chua giúp làm hồng vùng kín:

    Hỗn hợp chanh, tinh bột nghệ, bột gạo, sữa chua không đường có tác dụng giúp loại bỏ tế bào chết rất hiệu quả. Trong sữa chua có thành phần Acid lactic giúp làm sáng da. Acid citric và Vitamin C trong nước cốt chanh có tác dụng khử mùi và tẩy rửa tự nhiên. Tinh bột nghệ với nhiều chất oxy hóa giúp kích thích tuần hoàn máu, làm sáng hồng và mịn màng cho vùng da nhạy cảm.

    >>>>>>>>>>>Những hậu quả của vùng kín đen thâm xem ngay: Tư duy làm đẹp phụ nữ

    Cách làm: Trộn 1 muỗng nghệ + ½ muỗng nước chanh + 1 muỗng bột gao + 1 muỗng sữa chua trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên vùng kín và để 20 phút rồi rửa sạch.
    Cách 4: Dùng sữa chua làm hồng vùng kín:

    Sữa chua không chỉ giúp sáng da, giúp da hồng hào mà còn làm dịu vùng da bị kích ứng.

    Cách làm: Các bạn massage vùng kín bằng 1 lớp sữa chua trong khoảng 5 phút, sau đó để yên khoảng 15 -20 phút, sau đó rửa sạch.
    Cách 5: Lòng trắng trứng giúp làm hồng vùng kín hiệu quả:

    Lòng trắng trứng giúp làm trắng sáng và làm mềm mịn vùng da nhạy cảm hiệu quả.

    Cách làm: đánh sủi bọt 1 lòng trắng trứng và thoa lên vùng da bị tối màu. Để yên cho đến đến khi da bạn có cảm giác căng ra thì rửa lại với nước sạch.
    [​IMG]
    Cách 6: Dầu dừa giúp vùng kín trắng hồng:

    Dầu dừa với tính sát khuẩn, chống nấm, giúp loại bỏ các sắc tố và diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng.

    Cách làm: Trước hết các bạn phải cạo bớt phần lông mu không mong muốn và làm sạch vùng kín với dung dịch vệ sinh. Thoa dầu dừa lên vùng kín, tránh thụt sâu vào trong âm đạo. Để dầu dừa tự nhiên hấp thụ vào da.

    Cách 6: Dầu dừa giúp vùng kín trắng hồng:
    Cách 7: Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần dưỡng da giúp làm hồng vùng kín:

    Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ cũng là một trong những cách tự nhiên giúp vệ sinh vùng kín an toàn, nhanh chóng và vô cùng tiết kiệm . Để an toàn trong việc chăm sóc toàn diện vùng kín, chị em cần tham khảo lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần dưỡng da từ thiên nhiên giúp làm sáng sach, chống lão hóa hiệu quả
    >>>>>>>>>>>>>Những cách làm hồng vùng kín ngay tức thời: tư duy làm đẹp
     
    mie bmo thích bài này.
    Đang tải...

Chia sẻ trang này