Làm thế nào để xóa sạch nám da

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi thoxam, 17/8/17.

  1. thoxam

    thoxam New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Những câu hỏi liên quan đến da mặt bị nám làm sao hết hay làm cách nào để trị nám da mặt hiệu quả vẫn liên tục gửi về cho chuyên mục cùng với những mong muốn chi tiết hơn, cụ thể hơn về bệnh nám da. Bác sĩ chuyên mục xin giải đáp cụ thể hơn về vấn đề da mặt bị nám làm sao hết ở kỳ này, mời bạn đọc cùng thảo luận và chia sẻ!
    [​IMG]
    Lấy lại gương mặt trắng sáng hết sạch nám
    1. Da mặt bị nám làm sao hết?
    Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục, tôi là Hoàng Thiên Cầm, 36 tuổi, tôi bị nám da mặt gần 1 năm nay. Ban đầu nám chỉ là những đốm nhỏ, mờ mờ nhưng hiện tại đã thành các mảng nám lớn, sẫm màu thấy rõ. Gia đình tôi không ai bị nám cả thì nguyên nhân nào tôi bị nám cũng và da mặt bị nám làm sao hết được?
    Giải đáp: Chào chị Thiên Cầm, câu hỏi của chị gửi về chuyên mục hôm nay gồm 2 mục địch hỏi: nguyên nhân gây ra nám da và da mặt bị nám làm sao hết được. Đây cũng là thắc mắc của khá đông các bạn độc giả của chuyên mục.
    Như chị Cầm chia sẻ thì gia đình không có ai gặp các vấn đề về nám da mặt cả. Tuy nhiên, nguyên nhân gây ra nám da không chỉ là yếu tố di truyền trong gia đình hay quan hệ huyết thống mà còn chịu ảnh hưởng của những yếu tố khách quan từ môi trường bên ngoài nữa. Trước khi làm rõ da mặt bị nám làm sao hết hay làm thế nào để trị nám da mặt thì việc hiểu đâu là nguyên nhân khiến mình bị nám cũng rất quan trọng.
    Nám da, nám da mặt có thể bắt nguồn từ các tác nhân phổ biến sau:
    Khi bạn phải tiếp xúc thường xuyên với ánh sáng mặt trời mà không có sự che chắn cẩn thận cùng các biện pháp bảo vệ da dưới tác động mạnh mẽ của tia UVB, UVA, thì cơ thể sẽ tăng cường sản xuất các hắc sắc tố melanin tạo thành màng lá chắn bảo vệ, tích tụ theo thời gian và ở luôn trên da.
    - Chị em phụ nữ vào các thời gian mang thai, đang cho con bú, độ tuổi tiền mãn kinh, thời điểm uống thuốc tránh thai hay kinh nguyệt không đều,… đều gây nên sự rối loạn nội tiết tố trong cơ thể gây nên hiện tượng nám da.
    - Rất nhiều chị em đã lạm dụng mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại khiến da bị bào mòn, yếu đi,… và dưới tác động xấu của môi trường, ánh nắng mặt trời lại phải phân vân da mặt bị nám làm sao hết.


    Hiện nay, việc điều trị nám da mặt trở nên rất phổ biến nhờ vào nhu cầu chung, thắc mắc làm sao để trị nám da mặt. Chị Cầm cũng như bạn đọc có thể lựa chọn trong các cách điều trị nám sau:

    - Công nghệ cao: Sử dụng lăn kim dưỡng chất để trị liệu hoặc chiếu tia laser là một trong những cách giúp da mặt bị nám làm sao hết nhanh chóng. Tuy nhiên, phương pháp này lại có giá thành rất cao, phù hợp với anh chị em có điều kiện hơn cả. Đặc biệt, khi chọn phương pháp này bạn cần chọn đúng địa chỉ đáng tin cậy và bác sĩ tay nghề cao
    - Kem trị nám là cách điều trị da mặt bị nám làm sao hết nhanh và rẻ được khá nhiều người lựa chọn. Sử dụng kem trị nám là cách chiếm được số lượng người tin dùng cao nhất hiện nay. Trị nám hiệu quả, giá thành rẻ, lành tính và dễ sử dụng là những ưu điểm mà người bị nám lựa chọn phương pháp này.

    2. Da mặt bị nám làm sao hết một cách nhẹ nhàng?
    Câu hỏi: Tôi bị nám ở hai bên má, hiện tại các đốm nám mờ mờ nhưng có xu hướng lan rộng nên tôi rất lo lắng. Da tôi cũng khá mỏng nữa nên tôi muốn tìm hiểu da mặt bị nám làm sao hết bằng cách trị nám nhẹ nhàng nhất?
    (Lý Trần – 28 tuổi)
    Giải đáp: Chào chị Lý Trần, bác sĩ xin giải đáp khúc mắc của chị da mặt bị nám làm sao hết đặc biệt là với da mỏng, nhạy cảm.
    Vốn dĩ, da mặt là vùng da nhạy cảm, lại tiếp xúc khá nhiều với ánh nắng, không khí của môi trường xung quanh. Khi gặp phải vấn đề nám da, lớp da ở vị trí này càng nhạy cảm hơn. Vậy làm sao để hết nám da mặt nhạy cảm? Về các cách giúp da mặt bị nám làm sao hết một cách hiệu quả thì hiện nay có khá nhiều phương pháp để người bệnh có thể lựa chọn điều trị như:
    - Sử dụng công nghệ cao như chiếu laser hoặc lăn kim dưỡng chất.
    - Sử dụng các loại kem trị nám da mặt.
    - Sử dụng thuốc uống trị nám da mặt.
    - Sử dụng các mặt nạ tự nhiên trị nám.
    Chị Lý có chia sẻ muốn tìm phương pháp giúp da mặt bị nám làm sao hết một cách nhẹ nhàng vì da mỏng, nhạy cảm thì bác sĩ khuyên chị nên sử dụng các loại mặt nạ trị nám tự nhiên kết hợp với sử dụng sản phẩm hỗ trợ trị nám An Mỹ Khang.

    An Mỹ Khang là sản phẩm được tinh chế từ nhau thai cừu, mầm đậu xanh, lô hội, vitamin E,… hoàn toàn tự nhiên nên khi kết hợp với trị liệu nám da bằng các loại củ quả sẽ tăng tính hiệu quả trong hỗ trợ làm giảm các vết nám một cách an toàn và tự nhiên.
    Các loại mặt nạ từ rau củ quả chị có thể sử dụng như:
    - Dùng dầu dừa nguyên chất thoa lên vùng nám, massage nhẹ nhàng trong 30 phút để dầu dừa thấm đều vào da.
    - Ép nước cốt dứa và thoa đều lên vùng da bị nám, để yên trong khoảng 15 phút và rửa sạch lại với nước sạch.
    - Dùng bí xanh thái lát mỏng đắp lên mặt hàng ngày trong 30 phút hoặc nghiền nhuyễn bí xanh đắp mặt cũng là cách giúp da mặt bị nám làm sao hết nhẹ nhàng và nhanh chóng.

    2 câu hỏi của ngày hôm nay đều đi sâu hơn về tình trạng bệnh và da khi trị nám. Hy vọng những giải đáp và biện pháp mà bác sĩ đưa ra sẽ giúp bạn đọc giải quyết được vấn đề da mặt bị nám làm sao hết hiệu quả nhé!
    Nguồn: https://anmykhang.com/hoi-dap-da-mat-bi-nam-lam-sao-het-mot-cach-hieu-qua
     
    Đang tải...
: tri nám

Chia sẻ trang này