Làm thế nào để tránh rủi ro khi mua chung cư?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi bomroitruc, 28/9/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phải nói là mình đã trải qua nhiều "mối tình" với nhiều căn hộ chung cư cao cấp rồi, nên mình cũng chia sẻ ra những kinh nghiệm khi mua Căn Hộ Chung Cư từ chính bản thân, để những ai có nhu cầu về nơi ở biết cách mà lựa chọn.
    Đặc biệt với các cặp gia đình trẻ, người đang có số tiền dưới 3 tỷ, thì mình cũng như đa số người đi trước chân thành khuyên các bạn nên chọn nhà ở mà ở. Với số tiền như thế mà ở chung cư (mình không nói nhà xã hội nhé), thì sẽ như là ở thiên đường vậy - còn với Nhà Đất BĐS sẽ cần số tiền lớn hơn rất nhiều để đạt đẳng cấp tương tự.
    [​IMG]
    Tham khảo: căn hộ imperial bình tân

    10 Kinh Nghiệm Quan Trọng Khi Mua chung cư

    1. Điều đầu tiên bạn cần quan tâm là phải chọn được nhà đầu tư uy tín, Cứ nhìn vào các dự án đã hoàn thành của các ông này là biết, hoàn thành bao lâu, giao nhà chất lượng ra sao, khách hàng phản hồi như thế nào... Quan trọng hơn là khuôn viên căn hộ phải rộng rãi, mật độ xây dựng dưới 30% thôi, còn lại phải chừa cho cây xanh, công viên mới hợp lý.
    2. Đã ở chung cư, thì cần ở tầng cao từ 6 đến 15 là ok nhất. Ở cao một chút bạn sẽ có được view nhìn rất rộng và đẹp, gió mát, trăng thanh, bớt ồn ào, không khói bụi; thậm chí không bị ruồi muỗi, côn trùng bay vào nhà nữa. Ở cao hơn cũng đã được, nhưng với điều kiện chung cư không nên có ban công, vì ở càng cao mà có ban công thì không tốt cho trẻ con.
    3. Chắc chắn bạn phải chọn khu căn hộ có tầng để xe. Thật vô lý khi mua căn hộ mà phải gửi xe ở ngoài.
    4. Nên tránh những dạng chung cư kiểu 1 - 2 block nằm ngay trên mặt tiền đường phố. Như vậy sẽ không có khuôn viên sống, rất tù túng. Không thể đi dạo, con cái chơi bời gần mặt đường cũng rất nguy hiểm, xe cộ qua lại nhiều ảnh hưởng tiếng ồn.
    5. Nếu có khả năng thì bạn nên ở những căn góc. Vì căn góc sẽ có 2 - 3 view, đẹp, rộng rãi, và đầy nội khí, tuy giá tiền sẽ cao.
    6. Kinh nghiệm khi mua Căn Hộ Chung Cư của mình cho thấy, bạn nên tiêu giảm mua các căn hộ bí ánh sáng, chỉ có phòng khách có ánh sáng mặt trời, như vậy khí dương sẽ không thịnh, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
    7. Cừa căn hộ mình ở không nên đối diện trực tiếp với cửa các hộ người ta. Tốt nhất là dạng cửa so le nhau, để khi mà mình muốn mở cửa cho thông thoáng thì cũng không bị người khác nhìn vào nhà.
    8. Đã ở nhà ở, các bạn nên mua những căn có từ 2 WC trở lên. Tránh việc dành nhau khi quá "mắc", và cũng tạo không gian riêng tư hơn.

    >>>> can ho imperial binh tan

    9. Hành lang giữa các căn hộ nên rộng rãi một tí sẽ thoải mái cho cuộc sống hơn, trẻ em cũng rất có khả năng chơi với nhau ở gần đó, dễ quản lý và điều hành.
    10. Cuối cùng là vấn đề thang máy. Thang máy nên có 4 - 6 mỗi tầng để tiện cho việc di chuyển của cư dân. Nếu có lỡ cúp điện, thì thang máy cũng cần phải có máy phát điện riêng phục vụ cho việc đi xuống cho người dân.
    [​IMG]
    Chọn lựa cẩn thận và tận hưởng cuộc sống tiện nghi ở chung cư​

    một số ít kinh nghiệm khi mua Căn Hộ Chung Cư chia sẻ với các bạn ở trên là những điều được đúc kết từ bản thân mình, cùng một số người thân, bạn bè. Mình cũng đã trải qua nhiều cảm giác từ hài lòng đến khó chịu khi sống ở chung cư, và điều mình cảm nhận rõ ràng là chỉ cần bạn cẩn thận hơn trong việc lựa chọn, thì cuộc sống căn hộ cao cấp thật sự rất tuyệt với đầy đủ tiện nghi, cao cấp mà không phải tốn quá nhiều tiền.

    Tìm hiểu: cách chọn hướng căn hộ chung cư theo tuổi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này