Làm thế nào để có một âm đạo khỏe mạnh? (Phần 3)

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi mrhao91, 23/9/16.

  1. mrhao91

    mrhao91 New Member

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    tphcm
    Ngoài việc giữ gìn vệ sinh, lối sống tình dục ra thì bạn vẫn có thể áp dụng chế độ ăn uống điều đặn và tập thể dục để cho âm đạo khỏe mạnh có thể chữa bệnh viêm âm đạo:
    [​IMG]
    - Ăn nhiều sữa chua hàng ngày để tăng cường bổ sung các loại vi khuẩn "tốt" cho âm đạo. Và sữa chua cũng là cách tuyệt vời nhất để bạn phòng ngừa và điều trị nhiễm trùng nấm men. Ngoài sữa chua ra thì bạn có thể ăn kimchi, kombucha và các thực phẩn lên men khác.
    - Nên ăn nhiều trái cây như quả quất, dứa, dâu tây và các loại quả khác giúp làm giảm mùi của chất lỏng tiết ra từ âm đạo. Do trái cây cũng có một hàm lượng nước cao và giúp thanh lọc cơ thể khử các độc tố có thể dẫn đến mùi hôi.
    - Do tỏi có tác dụng diệt được nấm men nên nó trở thành món ăn có thể giúp bạn phòng ngừa và điều trị các bệnh nhiễm trùng nấm men. Ăn tỏi chín hoặc sống không chỉ có thể giúp cho âm đạo bạn khỏe mạnh mà còn khử mùi hôi cho âm đạo.
    [​IMG]
    - Nên tập các bài tập Kegel vì nó giúp tăng cường cơ bắp sàn khung chậu và các cơ pubococcygeus. Những cơ này có xu hướng bị nới lỏng hơn và yếu hơn với tuổi tác và sau khi sinh. Tăng cường chúng có thể giúp bạn tránh được các vấn đề như tiểu không tự chủ và cũng làm tăng khoái cảm tình dục. Cho nên phải tập Kegel thường xuyên hơn để cơ thể cũng như âm đạo khỏe mạnh.
    - Khám phá những cách khác có thể áp dụng cho âm đạo. Nên giao hợp thường xuyên để giữ cho âm đạo khỏe mạnh săn chắc và có sự đàn hồi tốt. Sử dụng một máy rung có thể giúp bạn đạt được hiệu quả tương tự.
    Trích từ blog Làm thế nào để có một âm đạo khỏe mạnh? (Phần 4).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này