Làm sao để mua được đèn led chính hãng tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 4/5/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Do đó, lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên hướng tới việc thay đổi sang “lắp đặt đèn led âm trần downlight. Với ưu điểm gọn nhẹ và hiện đại bóng đèn sử dụng công nghệ led có thể áp dụng vào hầu hết các thiết kế phù hợp với nhiều phong cách nội thất đồng thời tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://vivaled.vn/bong-den-led-12w/

    Đối với không gian phòng khách nên sử dụng màu trắng ngà hay trắng đục để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thân mật. Còn với không gian của phòng bếp thì ánh sáng cam hoặc vàng sẽ giúp khích thích sự ngon miệng hơn. Tuy nhiên với những không gian liền kề nhau chúng ta có thể chọn cách pha trộn các nguồn sáng có màu sắc khác nhau để tạo cảm giác hài hòa, cân bằng. Một số loại đèn led hiện đại ngày nay có chức năng tùy chỉnh nhiệt độ màu giúp linh hoạt hơn trong việc thiết kế và sử dụng ánh sáng nội thất.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://vivaled.vn/bong-den-led-3w/

    Không chỉ nhấn mạnh sự hiện diện của không gian hay đồ vật, đèn led tiêu chuẩn sẽ có chỉ số hoàn màu (CRI – Color Rendering Index) cao giúp đem lại sự cảm nhận về màu sắc trung thực hơn. Với các chi tiết đặc biệt trong phòng như phù điêu gốm hay tranh sơn dầu, tượng trang trí thì việc sử dụng đèn led chiếu điểm sẽ giúp các tác phẩm này gây được chú ý và làm bật lên khung cảnh mà các nguồn sáng tản khác không biểu hiện được.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://vivaled.vn/bong-den-led-5w/

    Bên cạnh những ưu điểm về mặt mỹ thuật thì hiện tại giá thành đèn LED khá cao khiến nhiều người còn e ngại trong việc chuyển đổi tuy nhiên nếu tính toán kỹ thì việc đầu tư chuyển đổi sang sử dụng đèn LED ngay từ bây giờ sẽ đem lại hiệu quả kinh tế đáng kể. Công nghệ phát triển cũng giúp các đơn vị sản xuất tìm ra nhiều cách để giảm giá thành sản phẩm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này