Làm sao để có thể đặt tour du lịch bangkok tốt nhất quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 11/11/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gia đình bạn nên chọn công ty du lịch uy tín để đặt tour trọn gói hoặc các dịch vụ đơn lẻ như khách sạn, phương tiện di chuyển… để được tư vấn, hỗ trợ suốt hành trình.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://megatour.vn/bo-tui-kinh-nghiem-du-lich-bangkok-moi-nhat-2019/
    [​IMG]
    Có thể nói mùa thu là mùa được các tín đồ mê “xê dịch” mong chờ nhất, không chỉ vì thời tiết và cảnh vật tươi đẹp mà các dịch vụ cũng thuận lợi vì không quá tải và giá tour gần như tốt nhất trong năm.
    Châu Âu, Mỹ, hay Đông Bắc Á vốn được ví là thiên đường du lịch mùa thu, nhưng nếu bạn chưa thu xếp được khoản ngân sách tương đối và thời gian cho một chuyến đi chơi xa thì vẫn còn nhiều lựa chọn khác cho kỳ nghỉ thu này. Một chuyến vi vu mùa thu xứ Việt, tại sao không?
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://megatour.vn/kinh-nghiem-du-lich-dai-loan-tu-tuc-tiet-kiem-y-nghia/
    Miền Bắc vốn đã quá nổi tiếng về cảnh sắc qua thơ ca Việt Nam, nên vòng một chuyến Đông – Tây Bắc mùa lúa chín hay đáp xuống Hạ Long, rẽ về Ninh Bình, nơi đâu cũng non nước hữu tình đẹp như tranh sơn thủy, chỉ 4-5 ngày cho một chuyến đi trọn gói, chi phí từ 7-8 triệu/khách.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://megatour.vn/lich-trinh-tour-viet-nam-thai-lan/
    Du lịch biển mùa thu không phải là một lựa chọn tồi, đặc biệt là những vùng miền trung tuyệt đẹp với đường bờ biển thoai thoải, cát trắng miên man với khí trời mùa này không quá nóng bức hay giá lạnh. Chỉ từ 3-4 ngày, Nha Trang, Phú Yên – Quy Nhơn, Đà Nẵng – Huế – Hội An là những chuyến đi thường giữ chân du khách không chỉ vì thắng cảnh biển tuyệt đẹp mà còn vì phong vị ẩm thực độc đáo của những điểm đến này. Chỉ từ 3-4.5tr, du khách có đến 4-5 chọn lựa cho kế hoạch du lịch miền trung, chi phí tour trọn gói cho 01 chuyến du lịch (đường bay) với gia đình 4 người chưa đến 15tr, vừa vui vừa không quá tốn kém là một lựa chọn rất đáng cân nhắc cho kế hoạch du lịch trong mùa thu này của gia đình bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này