Làm sao để chọn Samsung Galaxy Note FE với Samsung Galaxy S8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 25/11/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kết thúc 2017, chúng ta có không ít dòng điện thoại phong phú, không chỉ là đa dạng về kiểu dáng mà cả về tác dụng. Và cuộc đua công nghệ thì không còn hồi kết. Nếu bạn đang có dự tính sắm cho mình một chú dế mới thì Samsung Galaxy Note FE & Galaxy S8 là 2 lựa chọn rất chất lượng, không chỉ bởi mức giá đã rễ chịu hơn rất nhiều mà tính năng của 2 quái thú này đưa về cũng thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Trong bài viết này, phukiensamsung sẽ đưa ra cho bạn 1 số ưu thế của 2 máy để bạn tìm hiểu thêm, xem mình nên chọn máy nào để đi chơi tết 2018 nhé.
    Về thiết kế, nên chọn mua Note FE hay S8?

    Nếu so sánh về thiết kế, Galaxy S8 nắm giữ ngoại hình đẹp lôi cuốn với màn hình hiển thị vô cực tràn cạnh, bao quanh bởi khung sắt kẽm kim loại cao cấp chắc chắn, các cạnh bo cong giúp cầm nắm tự do thoải mái. Thiết kế S8 hợp thời và đạt đến độ hoàn thiện cao cấp. Trong lúc đó, Galaxy Note FE lại có tổng thể hài hòa, thiết kế sang chảnh mang lại cảm xúc vuông vức hơn S8, screen tràn cạnh hợp xu hướng, viền siêu mỏng ấn tượng.
    [​IMG]
    Để đạt được thiết kế với toàn màn hình hiển thị, Samsung đã loại bỏ cụm phím điều hướng vật lý trên Galaxy S8 và chuyển hẳn qua phím ảo trong màn hình hiển thị. Galaxy Note FE vẫn giữ lối đẳng cấp cũ, sử dụng những phím vật lý ngoài screen, trong đó phím Home phối kết hợp cảm biến vân tay.
    Tham khảo: http://www.phukiensamsung.com/mieng-dan-man-hinh-galaxy-j7-plus-hieu-vmax.html

    Chuyển qua mặt lưng, cả 2 đều được thiết kế bằng kính cường lực Gorilla Glass 5, cong phía 2 bên để có thể tạo xúc cảm cầm nằm thoải mái cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, cảm biến vân tay của Galaxy S8 lại được để tại mặt lưng. Trên chiếc Galaxy S8+ với màn hình 6.2 inch, để có thể với ngón tay lên cảm biến này một cách tự do thoải mái là 1 điều rất khó khăn. Galaxy Note FE do đặt cảm biến vân tay ở nút Home nên không gặp phải tình trạng này. Cho nên vì vậy, nếu thích vân tay ở mặt trước thì bạn nên chọn mua Note FE hay S8? Tất nhiên là Note FE rồi!

    Về trải nghiệm màn hình

    Với viền màn hình hiển thị mỏng, Galaxy S8 cho một trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Thế nhưng do có tỷ lệ18.5:9, đa phần video clip trong thời điểm này khi hiển thị trên màn hình của Galaxy S8 đều để lại hai dải đen ở hai bên & người tiêu dùng sẽ phải thủ công chuyển hẳn sang cơ chế zoom toàn màn hình hiển thị. Còn với Galaxy Note FE, do có tỷ lệ 16:9 truyền thống cuội nguồn, mọi vieo đều hiển thị chuẩn xác mà dường như không gặp vấn đề về tương thích. như vậy, nếu xét về tính giải trí thì nên chọn mua Note FE hay S8? câu trả lời có lẽ là Galaxy S8.
    [​IMG]

    S Pen - vũ khí mạnh nhất của Galaxy Note FE đối với S8

    So với S8, vũ khí đặc biệt trên mẫu phablet này được dùng để tuyên chiến đối đầu lại với Galaxy S8 đó chính là cây bút S-Pen “thần thánh” & sự thực đó là cũng chính là thế mạnh muôn đời của dòng Galaxy Note đối với dòng S.
    Viên pin 3.000 mAh trên S8 và 3.200 mAh trên Note FE không mang tới vô số độc lạ. Đủ cung cấp một ngày thao tác từ 7h sáng - 7h tối chứ không thực sự thoải mái lắm. cả hai cũng tương hỗ sạc nhanh từ củ sạc Quick Charge của Samsung bình thường, trước có thông báo Note FE bị cắt giảm sạc nhanh, và độ ẩm của cả hai cũng tương đối tương đồng.
    Đọc thêm: http://www.phukiensamsung.com/kinh-cuong-luc-galaxy-j7-plus-hieu-nillkin-amazing-h-pro.html

    Camera & hiệu năng khá tương đồng

    Galaxy S8 & Note FE sử dụng chung camera chính 12 MP, khẩu độ F/1.7 cùng công nghệ tiên tiến lấy nét Dual px siêu tốc, chỉ khác về chất lượng cảm ứng. màu sắc ảnh, chi tiết cụ thể, tính năng đều gần như không khác nhau rất nhiều. Điểm đáng giá trên S8 là cụm camera selfie trên Galaxy S8 có tương hỗ lấy nét tự động, chất lượng cũng xuất hiện phần nhỉnh hơn trong vài trường hợp.
    [​IMG]
    Galaxy S8 có chút cải sinh nhẹ ở con chip Exynos 8895, trong lúc Note FE là Exynos 8890, nhưng khoảng cách chênh lệch không vô số. bộ lưu trữ ROM & RAM cũng y hệt nhau. Về phần giao diện, cả hai đều hiện tại đang khởi chạy trên nền Android 7.0 cùng giao diện Samsung Experience 8.1 nên phần đông mọi tác dụng đều y hệt. trong cả Bixby cũng xuất hiện trên Galaxy Note FE, năng lực chống nước IP68 cùng công nghệ tiên tiến quét mống mắt cũng giống như nhau trên cả hai thiết bị
    nhìn tổng thể, việc nên mua Note FE hay S8 còn tùy thuộc vào yêu cầu Dùng thử của người tiêu dùng. cả hai đều được trang bị nhiều tác dụng cao cấp, mặc dù thế Galaxy Note FE với bút S Pen sẽ là chọn lựa tương thích hơn cho việc làm. Còn nếu thích sự mới lạ với màn hình vô cực thì bạn có thể chọn Galaxy S8.
    Xem thêm: http://www.phukiensamsung.com/kinh-cuong-luc-mau-samsung-j7-plus.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này