Kỹ thuật viên vệ sinh chuyên tư vấn dọn dẹp nhà cửa ở quận 4

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 21/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Mùa này hiện đang là mùa du lịch, theo như nghiên cứu cũng như tư vấn của tập thể các nhân viên vệ sinh công nghiệp tphcm thấy rằng vào mùa này, khi kỳ nghỉ bắt đầu là bạn đang rất gần với những điều hứng thú.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, chúng ta có thói quen rời khỏi ngôi nhà nhanh nhất và khi kết thúc kỳ nghỉ, trông chúng thật kinh khủng. Vậy phải làm thế nào. Cách tốt nhất là trước khi khởi hành chuyến du lịch, bạn hãy thực hiện những việc sau đây:
    Trước tiên, theo như tư vấn của các nhân viên vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm nhiều năm kinh nghiệm thấy việc tốt nhất mà bạn nên làm đó chính là bạn hãy dành một chút ít thời gian để bao quát toàn bộ công việc rồi lần lượt dọn dẹp vệ sinh
    Tủ lạnh: Hãy dẹp bỏ tất cả thực phẩm còn sót lại, nhất là trái cây hoặc rau. Nếu kỳ nghỉ của bạn kéo dài, tốt nhất là rút phích cắm điện để trách những tai nạn liên quan có thể xảy ra.
    Thùng rác: Hãy gom tất cả phế thải bỏ vào túi nilong và cho ra khỏi nhà. Hãy chắc chắn rằng bạn đã hoàn thành công việc mà không để lại bất kỳ thùng rác nào dù vị trí của chúng ở góc khuất.
    Thức ăn còn sót lại: Khi biết chính xác thời gian đi nghỉ, bạn nên cân nhắc để nấu bữa ăn gia đình sao cho vừa đủ.
    Lau dọn nhà bếp: Sau bữa tối cuối cùng, bạn hãy tranh thủ vài phút lau bếp ga, chậu rửa bát, lò vi sóng và cả kệ để bát.
    Kiểm tra trong máy giặt liệu có quần áo đã giặt mà bạn chưa phơi.
    Nếu trước nhà bạn có trồng cây, hãy đặt một xô nước to ở ngoài và nhờ hàng xóm thân thiết giúp đỡ tưới cây để chúng xanh hơn.
    Ngoài ra, công ty chúng tôi còn chuyên nhận vệ sinh công trình sau xây dựng tphcm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này