Kỹ thuật niềng răng móm uy tín nhất mà các bạn phải biết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi binhan2015, 23/2/17.

  1. binhan2015

    binhan2015 New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    gia lai
    Kỹ thuật niềng răng móm uy tín nhất mà các bạn phải biết


    niềng răng là kỹ thuật khó chẳng thể chỉ định hay thực hiện tùy tiện. Muốn đạt hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn cần phải có phải áp dụng phương pháp niềng răng móm đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế về chỉnh hình răng trong Nha Khoa tân tiến.

    1. Đặc điểm của răng móm

    phương pháp niềng răng móm hay nieng rang ho để phải bắt buộc được tiến hành Dựa trên địa chỉ những đặc điểm chi tiết của răng móm.

    Để nhận diện được sự gây ảnh hưởng của răng móm chúng ta nên biết răng móm là gì thật chi tiết.

    [​IMG]

    Đây là một trong số những dạng sai lệch khớp cắn, làm đảo lộn trật tự tương quan tự nhiên của răng miệng trên và hàm ở dưới, khiến vòm răng hàm mặt trên ko phủ ngoài vòm răng hàm mặt dưới mà xảy ra trái lại.

    điều ấy đồng nghĩa với việc cắn chuẩn bị đảo lộn nên răng móm vẫn được gọi là cắn ngược.

    2. Cách thức niềng răng móm

    Công nghệ niềng răng móm bao gồm một số bước sau đây:

    - Bước 1: Khám & chữa trị tổng thể các bệnh răng miệng

    Để có được kết quả tốt nhất trong suốt công đoạn điều trị, bác sĩ Nha khoa Sài Gòn Biên Hòa sẽ kiểm tra tổng quát đánh giá tình trạng răng miệng Hiện giờ của mình, đồng thời phối hợp chữa trị các bệnh răng hàm như sâu răng & nha chu (nếu có) để tránh viêm nhiễm sau này do gây nhiều ảnh hưởng của vi khuẩn.

    - Bước 2: Chụp X – Quang để kiểm tra cấu trúc răng hàm

    Phòng khám nha SG - BH đầu tư hệ thống máy chụp X – quang CT3D tiên tiến nhất Hiện tại với độ bức xạ cực kỳ thấp nên sẽ K ảnh hưởng đến sức khỏe. Máy sẽ chụp toàn bộ cấu trúc xương ngay hàm, răng miệng để làm dữ liệu giúp bác sỹ nhận định lập kế hoạch điều trị chi tiết.

    - Bước 3: Lấy mẫu dấu răng

    Bs sẽ bắt tay vào lấy mẫu dấu hàm để nhận định và mô phỏng quy trình dịch chuyển của răng để có phương pháp chữa trị hiệu quả nhất.

    - Bước 4: bác sỹ tiến hành đo mặt phẳng nhai

    Ứng dụng giá khớp Quick chuyên dùng trong Phẫu thuật hàm mặt để đo mặt phẳng nhai giúp bác sỹ có thể phân tích chuẩn xác, đảm bảo chức năng nhai được thực hiện như ý nhất.

    - Bước 5: sử dụng phần mềm vi tính để nhận định

    với việc ứng dụng phần mềm phân tích trong Chỉnh nha giúp rút ngắn được khoản thời gian chữa trị nhờ sự phân tích và cho kết quả chuẩn xác. Dữ liệu chụp x – quang sẽ được chuyển vào phần mềm đánh giá trên máy tính, giúp nha sĩ thấy được khiếm khuyết Hiện tại đưa ra số liệu chi tiết & lên kế hoạch điều trị.

    - Bước 6: Tiến hành niềng răng

    Căn cứ vào phác đồ điều trị nha sĩ sẽ bắt tay vào niềng răng cho bản thân bạn đảm bảo tính chính xác & tính thẩm mĩ cao để mang lại thành công như ý nhất.

    Công nghệ niềng răng móm tân tiến cùng sự hỗ trợ của máy móc trang bị tiên tiến sẽ đem lại cho các bạn kết quả hài lòng nhất.

    Để được tư vấn thêm Một số điều liên quan bạn nên liên hệ trực tiếp tới địa chỉ Phòng khám nha SG - BH, các nha sĩ sẽ tư vấn tận tình nhất cho chính bạn.

    >>> Tin tức mới : nieng rang ho bao nhieu tien
     
    Đang tải...
: rang

Chia sẻ trang này