Kroos: 'Haaland và Mbappe không giúp Real hạ Atalanta'

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 27/2/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiền vệ Toni Kroos nhấn mạnh Real Madrid cần tập trung vào trận chiến với Atalanta ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, thay vì những tin đồn chuyển nhượng vô căn cứ bên ngoài.
    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/huong-dan-choi-keo-doi-thang-1-hiep-trong-tran-dau-kinh-nghiem-choi
    [​IMG]
    "Đây là một trận chung kết với chúng tôi. Champions League đã trở lại và chúng tôi biết đây sẽ là trận đấu khó khăn, không chỉ bởi đội bóng có nhiều ca chấn thương.
    Atalanta là một đối thủ xuất sắc. Họ chơi rất tốt. Chúng tôi phải kiểm soát trận đấu, phòng ngự tốt chứ không chỉ riêng ở khâu tấn công", Kroos chia sẻ.
    Khi được hỏi sẽ chọn ai giữa Erling Haaland và Kylian Mbappe, Kroos tin rằng lựa chọn tốt đang ở ngay trước mắt chứ chẳng cần tìm đâu xa.
    "Là Benzema. Haaland và Mbappe là hai cầu thủ rất giỏi, có thể giúp sức cho bất kỳ đội bóng nào. Vấn đề là vào ngày mai họ chẳng giúp ích gì được cho tôi cả, bởi tôi sẽ chỉ tập trung vào trận đấu. Đây không phải việc của tôi. Hãy hỏi Florentino Perez", tiền vệ người Đức nói thêm.
    Ngoài ra, Kroos hi vọng hai chiến hữu thân thiết của anh ở tuyến giữa là Casemiro cùng Luka Modric sẽ đóng vai trò quan trọng ở trận đại chiến với Atalanta.
    "Tôi hi vọng HLV của Atalanta sẽ không bắt bài lối chơi của chúng tôi. Trong những trận đấu này, tất cả các vị trí đều quan trọng. Nếu chúng tôi cùng nhau ở tuyến giữa và kiểm soát trận đấu, điều này giúp ích rất nhiều cho đội. Nhưng tất nhiên mọi chuyện không chỉ nằm ở hàng tiền vệ", Kroos khép lại.
    Đúng như lời Kroos, Atalanta không phải đối thủ dễ chơi khi họ là gương mặt đáng gờm tại Serie A. Đoàn quân của Gian Piero Gasperini hiện xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 43 điểm.
    Trận đấu giữa Atalanta vs Real sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng ngày 25/2 trên sân Gewiss.
    Có thể bạn quan tâm
    Theo Đỗ Trung/Bongdaplus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này