Kinh nguyệt Có Mùi hôi tanh Có Sao Không ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi dakhoasaigon22, 5/10/17.

  1. dakhoasaigon22

    dakhoasaigon22 New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM.
    “thấy tháng có mùi hôi thối có sao không là một trong những nghi vấn thường gặp về triệu chứng bất bình thường ở công ty sinh sản nữ giới. Triệu chứng này giải đáp phái đẹp có thể đang nhiễm bệnh lý phụ khoa nào thời gian đó. Các bệnh “vùng kín” có khả năng tạo nên hậu quả trực tiếp tới sức đề kháng sinh sản cũng như sức khoẻ chung của phái yếu phải rất nên được hỗ trợ điều trị nhanh gọn. hiện giờ có khá nhiều phòng khám phụ khoa ở tphcm gần quận 4 bởi vậy, việc lựa chọn một phòng khám phụ khoa đáng tin, hữu hiệu cũng như thích hợp với bạn gái để khám về vấn đề “thấy kinh” không buộc phải là điều giản đơn.
    kinh nguyệt có mùi hôi tanh là căn bệnh gì?

    bình thường máu kinh cũng giống như máu trong bản thân, có mùi hơi tanh gọi điện là “mùi máu”. Vậy nhưng nếu phái nữ nhận ra nguyệt san có mùi hôi nồng nặc hơn bình thường thì đó là triệu chứng nói rằng phái nữ đang bị viêm nhiễm phụ khoa.
    một vài chứng bệnh sau có lẽ là lý do gây nên nguyệt san có mùi hôi tanh:
    + Viêm âm đạo:
    Là loại bệnh phụ nữ phần lớn nhất ở phái yếu, đặc biệt phái đẹp đã có quan hệ “chăn gối” cũng như phái nữ đã sinh con có nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn. Khi bị viêm cô bé, cơ quan sinh dục có mùi hôi bực bội cần máu kinh khi chảy ra ngoài cũng bị lây truyền “mùi hương” này.
    + Viêm tử cung:
    Là tình hình buồng dạ con bị viêm do các tác nhân như nấm, ký sinh trùng,... Bệnh tật khiến cho phái đẹp bị ra khí hư có màu vàng hoặc xanh, đau thắt bụng dưới rốn, sốt,... Trong kỳ kinh, những mô tế bào mang bệnh sẽ ra ngoài cùng với máu tạo thành biểu hiện “đèn đỏ” có mùi hôi nồng nặc.
    [​IMG]
    + Viêm buồng trứng:
    Viêm buồng trứng là một bệnh “vùng kín” mà một số tác nhân gây nên bệnh tật như nấm, tạp khuẩn... Xâm nhập vào buồng trứng. Bệnh tật dẫn tới tình huống ra nhiều dịch tiết âm đạo, chảy máu cơ quan sinh dục, đau quặn bụng kinh, hành kinh không đều, máu “thấy kinh” có mùi hôi nồng nặc cũng như bị vón cục.
    + Lạc nội mạc tử cung:
    khi bị lạc nội mạc dạ con, máu kinh và một số mảnh vỡ nội mạc tử cung bị ở nội trú trong thân thể lâu ngày, bị oxy hoá, phải khi ra ngoài cơ thể nguyệt san có mùi hôi nồng nặc, máu kinh có màu đen cũng như có thể bị vón cục. Người bị bệnh bị lạc nội mạc buồng tử cung liên tục bị đau thắt bụng kinh, kỳ kinh kéo dài, máu kinh ra khá nhiều hơn bình thường,...
    + một vài bệnh khác như buồng trứng đa nang, tắc vòi trứng,... Cũng tạo thành trạng thái “ngày ấy” có mùi hôi tanh, kéo theo một số hiện tượng đau quặn thắt bụng, ra hầu hết dịch tiết âm đạo...

    tai biến của hiện tượng “ngày ấy” có mùi hôi thối

    hiện tượng nguyệt san có mùi hôi thối khiến phụ nữ gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống:
    - Stress: vùng kín có mùi bực bội là một trong một vài lí do hình thành khiến cho chị em ngại tiếp cận với đối tượng khác, đặc biệt là đối tác. Không chỉ di chứng đến một số mối quan hệ x.hội, tình hình này còn khiến cho phái yếu có thể bị lãnh cảm.
    - Giảm sức lao động: một số cơn đau dữ dội bụng kinh dữ dội có lẽ khiến phái đẹp không thể nào hoạt động thông thường, tác hại đến công việc, thậm chí phải xin nghỉ khiến cho trong kỳ “ngày ấy”.
    - viêm nhiễm công ty sinh sản: những nhiễm trùng thứ phát ở nơi làm việc sinh sản như viêm tắc vòi trứng, viêm cổ tử cung,... Khiến cho sức khoẻ toàn thân bị giảm sút, chuyện thông qua hệ dục tình trở cần khó khăn hơn.
    - Hiếm trễ – vô sinh: các bệnh tật gây “ngày ấy” có mùi hôi tanh đề phòng việc giao hợp và thụ tinh, gây ra tình huống mang thai ngoài dạ con, hiếm muộn màng – vô sinh hơi nghiêm trọng.
    Từ các biến chứng được nêu lên trên đây, khi có triệu chứng “thấy kinh” có mùi hôi tanh bất thường, phái yếu cần tìm đến những phòng khám chuyên khoa chuyên khoa phụ khoa ở gần quận 4 nhất để được trợ giúp chữa trị hàng đầu.
    một số phương pháp hiện đại hỗ trợ chữa trị bệnh “ngày ấy” có mùi hôi tanh

    Để giúp đỡ điều trị “thấy kinh” có mùi hôi nồng nặc, ngày nay có khá cao phương pháp mới nhất, đạt hữu hiệu cao như:
    + phương thức kỹ thuật nội khoa:
    chữa bệnh nội khoa là một trong một số giải pháp trị bệnh phần nhiều dành cho tình huống bệnh tật nhẹ. Sau khi thăm khám cặn kẽ, phụ thuộc những lí do hình thành và tình huống sức khoẻ toàn diện của bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa sẽ kê đơn những loại thuốc đặt âm đạo, dung dịch mủ vệ sinh, thuốc uống,...
    + cách thức O3 Oxygen:
    Là một trong một số phương thức kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh bệnh “vùng kín” thành công đang được dùng tại khá nhiều phòng khám phụ khoa chuyên khoa. Phương pháp này dùng ion O3 len lỏi vào từng tế bào, khử các tế bào chứng bệnh, song song tái tạo tế bào mới, không làm cho thương tích tới những tế bào khoẻ mạnh.
    ưu điểm của O3 Oxygen là:
    - tỷ lệ trị bệnh chất lượng 98%, chưa nhận biết được tình huống bệnh lý quay trở lại.
    - giai đoạn chữa trị nhanh gọn, chỉ mất khoảng 15-20 phút.
    - An toàn, không tạo ra đau quặn thắt, bảo vệ vai trò cơ quan sinh sản nữ.
    - giá thành thích hợp, thích hợp với phần lớn bệnh nhân.
    Địa chỉ khám phụ khoa tín nhiệm gần quận 4:

    Để chữa bệnh một số chứng bệnh dẫn đến “ngày ấy” có mùi hôi nồng nặc, bệnh nhân phải tìm tới các cơ sở y tế tin cậy, kết quả tốt, được cấp phép hoạt động chính quy. Tại TPHCM, người mắc bệnh có thể tìm tới Chuyên khoa Phụ khoa phòng khám phụ khoa Tư vấn nữ giới. Rất cao năm qua phòng khám đa khoa được đánh giá rất nhiều bởi:
    - Đội ngũ y chuyên gia có tay nghề và kỹ năng cao trên 20 năm.
    - p.khám gần quận 4 áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến trong chữa trị bệnh bệnh phụ khoa.
    - Cơ sở vật chất khang trang, tinh tươm, diệt trùng.
    - Nhà thuốc nội khu đạt chuẩn GPP với rất nhiều loại thuốc nội ngoại nhập.
    - dụng cụ y khoa đạt chuẩn quốc tế được nhập khẩu từ nước ngoài về.
    - viện phí khám và trợ giúp chữa bệnh vừa buộc phải, hợp túi tiền.
    - bí mật thông tin an toàn cho mọi người bệnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này