Kinh nghiệm luyện thi ielts cam kết đầu ra uy tín hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch thuật - Phiên dịch' bắt đầu bởi ThucDoan, 18/3/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Luyện thi IELTS với chuyên gia tiếng Anh toàn cầu Hội đồng Anh, học viên sẽ:

    • Phát triển những kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để đạt được thành công trong bài thi IELTS
    • Nắm bắt những kỹ năng hữu ích trong việc thực hiện bài thi IELTS để đạt được kết quả tối ưu
    • Bồi dưỡng sự tự tin trước lúc bước vào bài thi IELTS
    • Luyện tập những kỹ năng nghe, nói, đọc và viết
    • Sử dụng miễn phí thư viện Hội đồng Anh với một vài lượng lớn và đa dạng những tài liệu tự học giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.

    [​IMG]

    Học viên thành công sau khóa luyện thi IELTS

    “Em dự định sẽ đi du học nên đã đăng ký khóa Luyện thi IELTS ở Hội đồng Anh. Tại đây, em được những thầy cô giúp đỡ tăng lên kỹ năng tiếng Anh, sáng tạo là kỹ năng Viết và Nói. Các thầy cô cũng vô cùng thân thiện và kiên nhẫn với học viên, hướng dẫn nhiều tài liệu hữu ích để em có thể tối ưu hóa điểm thi IELTS của mình.”

    Việc luyện thi ielts tại nhà hiệu quả không chỉ dành cho những bạn thông minh mà bất kì người nào cũng đều có thể đạt kết quả như mong muốn chỉ cần ứng dụng cách thức học chính xác. Tới với trung tâm bạn sẽ được tiếp xúc IELTS với tư duy mới từ đấy việc học sẽ không còn là nỗi sợ, gánh nặng mà trở nên đơn giản, thú vị hơn.

    [​IMG]

    Bạn không có thông minh, không có đủ kiến thức về khá nhiều mảng như vốn từ vựng để vượt qua bài thi? Đừng lo âu, khi đến với DOL English tất cả sẽ được hòa giải một cách nhẹ nhàng thông qua phương pháp học cực lạ, cụ thể:

    • Linearthinking (Tư duy tuyến tính) - Hệ cách thức Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt: phát triển ý tưởng của bản thân, nói không có với học vẹt, học tủ, học mẹo.
    • Constructivism (Giáo dục kiến tạo): hướng dẫn học viên cách tiến bộ dựa vào nền kiến thức đã có, chỉ tiếp thu các kiến thức còn thiếu.
    • Personalization (Phương pháp Cá nhân hóa): phát triển lộ trình học riêng cho từng học viên, giúp phát huy điểm tốt, cải thiện điểm yếu và thêm vào các kiến thức còn thiếu ở từng người.
    • British Council còn được biết đến với tên gọi Hội đồng Anh, là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Trung tâm có mặt ở Việt Nam từ năm 1993, hoạt động và sinh hoạt tại bốn địa điểm ở cả HN và Thành phố HCM.
    • Với kinh nghiệm hơn 80 năm giảng dạy tiếng Anh toàn cầu, Hội đồng Anh đã góp phần tăng lên kỹ năng tiếng Anh và giúp cho hơn 100 triệu người dân tại Việt Nam và 100 quốc gia trên toàn thế giới tự tin dùng tiếng Anh.

    Tại British Council, học viên có thể học trực tiếp trên lớp ở những trung tâm giảng dạy ở Hà Nội và Thành phố HCM hoặc tự học tại nhà thông qua các nguồn học liệu trực tuyến. Đội ngũ giáo viên bản ngữ tại đây thật sự giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn. Bên cạnh các điểm cộng trên, học phí tại British Council cũng thuộc dạng cao so với mặt bằng chung, chính bởi vậy điểm hài lòng về học phí đạt 7,2/10
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này