Kinh nghiệm để đầu tư BĐS khu Tây chất lượng ngay tại quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 23/9/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kinh nghiệm đầu tư đất nền thứ hai mà chúng tôi muốn chia sẻ đó là chú ý tới khả năng quy hoạch và tính pháp lý. Hãy chỉ chọn mua những lô đất có tính pháp lý rõ ràng và không nằm trong bản đồ quy hoạch của nhà nước hoặc không thuộc lô đất bị tranh chấp.
    Đất nền không phải một loại hình đầu tư bất động sản mới nhưng lại không bao giờ lỗi thời và luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư, nhất là nhà đầu tư có nguồn vốn tốt. Tuy nhiên, bạn cần có kinh nghiệm đầu tư đất nền mới có thể mang lại lợi nhuận lớn, giảm thiểu tối đa rủi ro. Và dưới đây là một vài kinh nghiệm hữu ích từ các nhà đầu tư bất động sản lâu năm chia sẻ mà bạn có thể tham khảo.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Khi đầu tư kinh doanh đất nền bạn nên ưu tiên lựa chọn những lô đất nằm ở vị trí thuận lợi, gần các trục đường lớn, thuận tiện cho giao thông, không bị ngập nước và tốt nhất nên gần với các địa điểm công cộng như trường học, siêu thị, bệnh viện,… Đây sẽ là những lô đất có khả năng tăng giá nhanh lại rất dễ bán.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/the-privia-khang-dien-binh-tan

    Tuy nhiên, để tìm được lô đất đáp ứng được các yếu tố này thì không phải dễ dàng. Vì thế, bạn chỉ cần cố gắng tìm mua và đầu tư vào những lô đất nền đáp ứng được càng nhiều yếu tố trong đó thì càng tốt.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại đánh giá thị trường bất động sản tại bình tân

    Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản có một nguyên tắc là “nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”, tức là nhất gần chợ, nhì gần sông và tam gần đường. Rất nhiều người đều dựa vào nguyên tắc này để lựa chọn đầu tư đất nền và thực tế những lô đất nền này cũng sinh lời rất tốt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này