Kích thước cậu nhỏ có ám ảnh với các đấng mày râu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 11/10/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Alfred Charles Kinsey (Mỹ), cha đẻ của tình dục hiện đại thế giới thừa nhận có 3 điều khó tìm sự thật ở nam giới gồm kích thước dương vật, tần suất quan hệ tình dục và thời gian của một lần quan hệ tình dục. Nam giới thường không nói đúng sự thật về kích thước "cậu nhỏ" của mình.
    Từ những năm 80 trở đi, thế giới bắt đầu có nghiên cứu về chủ đề này, từ đó thống nhất phương pháp đo. Các chuyên gia tiêm một loại thuốc gây cương bắt buộc vào gốc dương vật và dùng thước cứng để đo từ gốc đến cuối, chiều dài và chu vi.
    [​IMG]
    Cho rằng chiều dài và kích cỡ “cậu nhỏ” ảnh hưởng đến vấn đề tình dục, vì thế nam giới luôn bị ám ảnh về việc có kích cỡ khủng. Không phải chỉ với người châu Á vốn được coi thấp bé nhẹ cân mà đó cũng là mong muốn thầm kín của đàn ông nhiều nước phương Tây.
    Một nghiên cứu đăng trên tạp chí Journal of Sexual Medicine năm 2013 chỉ ra rằng thậm chí đàn ông có “cậu nhỏ” trung bình hoặc trên trung bình cũng có cảm giác không hài lòng và tự ti. 35% Nam giới được khảo sát hài lòng với kích thước bộ phận này của họ và 30% cho biết không hài lòng.
    Theo một khảo sát tại Anh năm 2006, 46% nam giới được hỏi cho biết không hài lòng về kích thước của mình dù chỉ 13% trong số đó gặp khó khăn trong tình dục liên quan đến vóc dáng của “cậu nhỏ”. Năm 2010, một khảo sát tương tự được lặp lại, kết quả cũng cho thấy 44% nói tạm hài lòng nhưng vẫn muốn “to hơn nữa, dài hơn nữa" nếu có cơ hội. Số còn lại thì lo lắng cho rằng của mình quá bé. Nghiên cứu của Đại học California chỉ ra rằng 90% đàn ông Mỹ mong muốn kích cỡ to hơn.
    Cánh mày râu Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này. Thực tế thăm khám hằng ngày tại Bệnh viện Thận Hà Nội, bác sĩ Nguyễn Thế Lương, Phó giám đốc Bệnh viện cho biết chưa bao giờ gặp bệnh nhân đến bác sĩ nhờ làm nhỏ mà luôn yêu cầu để dương vật to và dài hơn.
    Vì nỗi ám ảnh này, từ trước đến nay, con người cũng luôn tìm đủ mọi phương pháp làm to và dài bộ phận sinh dục đàn ông. Các nhà khoa học nhận thấy, tất cả loại động vật có vú đều có một chiếc xương được gọi là baculum ở vị trí này, riêng con người không có. Vì thế, họ tìm mọi cách dựng một khúc xương vào bộ phận này rồi tiêm tinh chất của tinh hoàn chó, dùng mỡ tự thân quấn vào để “cậu nhỏ” to hơn... Tuy nhiên, tất cả đều không mang lại hiệu quả.
    Theo bác sĩ Lương, giải pháp kéo dài duy nhất hiện nay chỉ có phẫu thuật. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng phẫu thuật. Kích cỡ “cậu nhỏ” trung bình của nam giới Việt là 11,2 cm và chu vi 8,8 cm khi cương. Như vậy, đàn ông có kích thước dưới 6,8 cm có thể lựa chọn phẫu thuật can thiệp. Trường hợp có kích cỡ dương vật nhỏ nhất mà vị bác sĩ này từng gặp là ở một chàng trai 21 tuổi, chỉ dài hơn 4 cm, sau khi phẫu thuật "cậu nhỏ" dài hơn 7 cm.
    Bác sĩ Lương cho rằng, thực tế độ dài ngắn không liên quan nhiều đến việc thỏa mãn tình dục vì các đầu thần kinh tạo cảm giác ở phụ nữ đều tập trung ở gần cửa âm đạo, tức đoạn 1/3 phía ngoài, đoạn phía trong rất ít đáp ứng kích thích tình dục. Vì thế, mày râu không nên quá bận tâm với câu chuyện kích cỡ.
    Giới thiệu sản phẩm:
    gel titan nga chinh hang | shoptinhyeu | dương vật giả cao cấp cho nữ
     
    Đang tải...
: cậu nhỏ

Chia sẻ trang này