kich tăng phi 38

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dinhthonnhat123, 5/5/17.

  1. dinhthonnhat123

    dinhthonnhat123 New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân Viên Seo
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mô tả sản phẩm

    Sản phẩm Kích Tăng] Phi 38 mang 2 quy cách D38 dài 50cm và D38 dài 30cm thuộc phụ kiện giàn giáo nêm], sử dụng để lắp đặt vào ống giàn giáo D49, được cung cấp bởi nguyên liệu thép ct3 để nâng cao khả năng chịu lực cho hệ giàn giáo, tạo sự thuận lơi lúc cần thay đổi chiều cao của hệ 1 lượng đủ khi cần

    Sản phẩm kích tăng] phi 38 của cơ khí thạch thất được cung ứng trên dây chuyền hiện đại , phần ren của “con tán” và thân kích được làm cho chắc chắn, an toàn, ko chờn ren và chịu lực cao, bởi dĩ phần ren giao nhau của Kích Tăng càng ít thì chừng độ chịu tải càng thấp và ngược lại phần ren giao nhau càng to thì mức độ chịu chuyển vận của càng cao.



    Cokhithachthat.com chuyên phân phối sản phẩm sản phẩm Kích tăng] phi 38 đạt chất lượng theo đề nghị an toàn của Bộ vun đắp, đảm bảo an toàn trong giai đoạn thi công. song song giá cả sản phẩm Kích Tăng cạnh tranh so với giá tiền chung trên thị phần vun đắp .
    [​IMG]

    Những lưu ý khi sử dụng.
    lúc lắp ráp giàn giáo chúng ta nên chọn cái Kích Tăng vừa khớp so mang tuyến đường kính ống cột giàn giáo, hạn chế lỏng leo và ko nên khít quá dẫn tới khó túa .

    sử dụng phối hợp mang bộ giàn giáo nêm tạo sự đồng bộ lúc lắp ráp thi công

    ko nên dùng hết chiều dài thiết kế của thân Kích Tăng , chỉ nên tiêu dùng tầm 70%.

    lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp mang uy tín để đảm bảo an toàn cho chính người tiêu dùng . Cần rà soát thật kỹ con tán sở hữu hoạt động phải chăng không .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này