Kĩ thuật điều trị 2 răng cửa mọc sai lệch

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi binhan2015, 19/11/16.

  1. binhan2015

    binhan2015 New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    gia lai
    Kĩ thuật điều trị 2 răng cửa mọc sai lệch

    Chào bác sĩ Sài GÒn BH !

    Em có 2 cái răng cửa bị lệch vênh ra khỏi hàm, các răng còn lại thì thông thường. Mong Bs tư vấn giúp niềng 2 răng cửa bị lệch thì bao lâu sẽ có thể đạt được hiệu quả ạ?

    Nha Khoa SG - BH trả lời ^ ^

    Vô cùng cảm ơn đã tin tưởng & chia sẻ băn khoăn vs chúng mình. Về thắc mắc: “Niềng Hai răng cửa bị lệch bao lâu thì hiệu quả?” của mình, Nha khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp ngắn gọn như sau:

    Để niềng Hai răng cửa bị lệch có thể sử dụng khí cụ tháo lắp hoặc dùng mắc cài đều được vì một số răng khác của bạn hoàn toàn bình thường.

    ngoài ra, hướng chữa trị chi tiết và khoảng thời gian mất bao lâu còn tùy thuộc vào mức độ vênh lệch của răng như vậy nào, nặng hay nhẹ.

    [​IMG]

    ngoài ra, tốc độ di chuyển của răng cửa lệch còn phụ thuộc vào đặc điểm của xương ở hàm. vì thế, qua tư vấn gián tiếp như vậy này sẽ rất khó để khẳng định chuẩn xác niềng Hai răng cửa bị lệch cho các bạn sẽ mất bao nhiêu khoản thời gian.

    Muốn biết chính xác được khoản thời gian niểng 2 răng cửa bị lệch bao lâu thì hiệu quả, an toàn nhất bạn nên tới trực tiếp địa điểm để được bác sĩ đến khám và tư vấn chuẩn xác nhất.

    - Hãy Chú ý thêm về : chi phí niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn Biên Hòa

    thông thường sẽ khoảng từ sáu tháng – 1 5. Mức dao động sẽ xoay quanh khoảng này.

    Việc bạn ko bọc răng sứ mà Niềng răng cũng rất tốt vì Niềng chỉnh răng không tổn hại tới răng thật trong lúc bọc răng sứ thì phải mài răng, K bảo toàn được răng nguyên vẹn.

    khi điều trị, bạn sẽ được dùng khí cụ tháo lắp hoặc mắc cài. nếu bạn thấy bất tiện vs khí cụ tháo lắp thì nên dùng mắc cài sẽ tốt hơn.

    bởi thế, trường hợp niềng Hai răng cửa bị lệch như của mình sẽ mất rất ít thời gian và chắc chắn sẽ có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ rất cao.


    - Cùng đánh giá : chi phí niềng răng invisalign

    Bạn vui lòng liên hệ vê cơ sở theo tin tức sau đây để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn những vấn để liên quan tới niềng 2 răng cửa bị lệch nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ!
     
    Đang tải...
: rang

Chia sẻ trang này