Khuôn viên goldmark City tạo lên giá trị không gian sống sang trọng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nguyendoanh, 22/11/16.

  1. nguyendoanh

    nguyendoanh New Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    Căn hộ chung cư Goldmark City sẽ thành siêu siêu phẩm bất động sản sắp xuất hiện ở Thành phố Hà Nội. 100% sẽ trở thành 1 cú nổ lớn trong thị trường bất động sản Thành phố Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung trong trong Quý 4/2016. Tuy không phải là khu đô thị bỏ vốn xây dựng lớn nhất, nhưng ngay từ lúc bắt đầu lên ý tưởng và kế hoạch thực hiện thì chung cư Goldmark City đã làm mọi người quan tâm. Và chắc chắn khi chung cư Goldmark City mở bán sẽ nhận được hưởng ứng nồng nhiệt, mở cửa chốn thiên đường hoàn hảo cho đời sống hiện đại, sang trọng. Vậy bạn đã có thông tin về khu đô thị hoành tráng này?

    Dự án chung cư Goldmark City thiết kế tiện ích liên kết rất sang trọng
    Cách vài phút đi bộ, cư dân của Căn hộ chung cư Goldmark City được tận hưởng những dịch vụ ở 1 lối sống năm * đó là: TTTM, quán ăn café sang trọng, bể bơi rộng thoáng, nhà trẻ, mảng xanh bên con sông, tập gym, chăm sóc sắc đẹp, trường học quốc tế...
    Ở Dự án chung cư Goldmark City, bạn có thể thấy chưa bao giờ lối sống tuyệt vời như vậy.
    Hình thành tại tổng thể quy hoạch khu dân chúng thượng lưu Căn hộ chung cư Goldmark City, chủ nhân của Căn hộ chung cư Goldmark City chắc chắn được sử dụng những tiện ích trong khuôn viên đa dạng cùng sự tinh tế như.
    - Trung tâm mua sắm
    - Shopping
    - Khu thể thao: Bể bơi, sân tập Tennis
    - Mảng xanh ven sông
    - Nhà trẻ.
    Bên cạnh đó, Dự án chung cư Goldmark City cư dân Khu đô thị chung cư Goldmark City chắc chắn thừa hưởng tiện ích dịch vụ những khu vực căn hộ cũng như biệt thự hạng sang, biệt thự bên công viên trong khuôn viên Căn hộ chung cư Goldmark City sẽ nâng cao giá bán mỗi Căn hộ chung cư Goldmark City.
    Không dừng lại ở đó, cư dân chung cư Goldmark City chắc chắn được tận hưởng tất cả tiện ích, vui chơi khác ngay khu vực. Giới hạn phạm vi bán kính 5 cây số, người mua ngay Dự án chung cư Goldmark City thuận lợi sử dụng các tiện ích dịch vụ.
    Xem thêm: nội thất căn hộ Goldmark City
    Quy hoạch cho thấy rồi sẽ có khoảng 12hecta dành để xây căn hộ, trung tâm thương mại, 15ha xây công viên, diện tích còn lại chính là diện tích dùng để các không gian bảo tồn, nhà ga Metro,…
    Chỉ riêng về không gian kiến trúc, khu đất này này chắc chắn xây dựng cao tầng cùng với tỷ lệ xây dựng vừa phải, tuân theo quy tắc độ cao các tòa nhà giảm dần, có thể đảm bảo sự thoáng đãng và kết nối khoảng không giữa các khu vực bên trong với bờ công viên điều hòa và khu cây xanh dọc bờ sông.
    Rất đặc biệt, Khu đô thị chung cư Goldmark City hình thành lực hút vô cùng mạnh đối với nhà đầu tư do công viên hồ điều hòa tiếp giáp dự án. Đây chính là ưu điểm ưu việt làm cho Khu đô thị chung cư Goldmark City trở thành điểm nóng ở thị trường địa ốc TPHN, cũng là khu đô thị có vị trí đẹp nhất thành phố. Một căn hộ hoàn hảo để sinh hoạt, nghỉ ngơi đồng thời cho cả đầu tư tại vì tại đây tập hợp mọi yếu tố đặc sắc nhất.
    Xem thêm: thuê căn hộ 3 ngủ Goldmark City
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này