Khởi động tuần mới cùng Shop Yuna nhé!

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi shopyuna, 8/8/17.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ✔ 215.000đ - Nhẫn Titan đính kim cương Black Moon nổi bật, phong cách [Y807]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 225.000đ - Nhẫn Titan đính kim cương Black King nổi bật, phong cách [Y808]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 215.000đ - Nhẫn Titan đính ngọc Sunrise nổi bật, phong cách [Y809]. Chất liệu: Titan. Freesize. Màu: đỏ, xanh, đen
    [​IMG]

    ✔ 215.000đ - Nhẫn Titan đính ngọc New Style nổi bật, phong cách [Y810]. Chất liệu: Titan. Freesize. Màu: vàng, trắng
    [​IMG]

    ✔ 215.000đ - Nhẫn Titan đính ngọc New Life nổi bật, phong cách [Y811]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 215.000đ - Nhẫn Titan đính ngọc New Sun nổi bật, phong cách [Y812]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 225.000đ - Nhẫn Titan đính ngọc New Maya nổi bật, phong cách [Y813]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 225.000đ - Nhẫn Titan đính ngọc New Leoric nổi bật, phong cách [Y814]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 195.000đ - Dây chuyền Light Dragon mạ vàng 14k siêu việt [Y815]. Chất liệu: Mạ vàng 14K. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 285.000đ - Vòng tay Super Dragon New mạ vàng 18k cực chất mạnh mẽ [Y816]. Chất liệu: Mạ vàng 18K. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 299.000Đ - Bóp da Rồng Hàn Quốc cao cấp, cực đẹp [Y817]. Chất liệu: Da.
    [​IMG]

    Web: http://shopyuna.com
    *** Chat trực tiếp Yuna đặt hàng: họ tên, địa chỉ, số ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng
    Hotline: 0938.272.275 - 0967.775.275
    ------------------
    LƯU Ý:
    ✔ Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng!
    (Phí ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k)

    Được xem là loại vải sinh ra từ mùa Hè, chất liệu vải linen là một bản nhạc giao hưởng của của sự thoáng mát và thoải mái mà các quý ông người Ý luôn mang theo mình trong những ngày Hạ oi bức.
    Vải linen được biết đến với ưu điểm về sự thấm hút mồ hôi và độ bền tuyệt đối nhưng ít ai biết đến loại vải này sau một thời gian mặc sẽ càng mềm mại và sáng hơn so với ban đầu – điều ngược lại với vải cotton. Nhược điểm lớn của vải linen là rất dễ bị nhàu so với các loại vải khác nên hãy lưu ý điều này khi mua sắm trang phục được làm từ 100% linen. Biết được đặc tính của loại vải này, các nhãn hàng cũng nhanh chóng pha thêm các chất liệu vải khác như cotton hoặc viscose để giảm độ nhăn và thô. Hãy xem tag của items được làm từ chất liệu linen để đảm bảo bạn đang mua đúng với nhu cầu của mình.
    Các item được làm từ vải linen cũng rất đa dạng nhưng chủ yếu linen được thiết kế dưới dạng áo blazer nhẹ, sơ mi hoặc quần shorts để đáp ứng nhu cầu đi dã ngoại và tận hưởng thiên nhiên của các quý ông. Bạn nên lựa chọn màu linen cơ bản như beige hoặc trắng trước tiên để làm phong phú thêm chất liệu và màu sắc trong tủ đồ của mình, đây cũng là hai màu sắc gốc của vải linen và chúng cực kì ăn nhập với những tông màu khác.
    Nổi lên từ năm 2014 trong những show diễn đình đám của Louis Vuitton, Canali Missoni và Versace và mãi đến gần đây những chiếc áo sơ mi Hawaii cổ bẻ (hay còn được gọi là áo bowling, áo Cuban) mới thực sự làm mưa làm gió tại các sàn diễn thời trang và xuất hiện dày đặc ở khắp mọi nơi với sự tươi mới thoải mái đến lạ kì của mình.
    Đúng như tên gọi, chiếc áo sơ mi Hawaii mang trong mình luồng gió mát mẻ và phóng khoáng của mùa Hè, áo thường đi kèm với những hoạ tiết nhiệt đới như cây cối, sinh vật biển hoặc cả khu rừng nhiệt đới với các loài chim, hoa quả và động vật. Chưa bao giờ thếgiới thời trang lại đầy màu sắc và sinh động đến thế !
    Chiếc áo được khởi nguồn từ mùa Hè oi bức của những năm 1950s trên những bãi biển Hawaii, chúng được các quý ông ưa thích đi du lịch xem như những chiến lợi phẩm từ những chuyến du hí ở những vùng đất xa xôi. Với form áo thoải mái và điểm nhấn là chiếc cổ rộng được bẻ cách điệu tạo sự thoải mái cho người mặc trong những ngày Hè nóng nực, chúng là cảm hứng cho những chàng trai yêu sự tự do và đột phá trong phong cách. Và kiểu áo sơ mi Hawaii trở thành biểu tượng đại chúng dành cho những tâm hồn phóng khoáng ngày Hè kể từ khi Elvis Presley diện trong ca khúc ” Blue Hawaii ” vào năm 1962.
    Bản thân áo đã mang cho mình một sự phá cách và là lời tuyên ngôn phong cách riêng. Vì vậy, khi diện áo sơ mi Hawaii, hãy phối với những set đồ tối giản và trung tính nhất, sẽ tốt hơn nếu bạn lựa chọn được một tông màu nổi bật của chiếc áo và phối màu quần tương tự để tôn lên chiếc áo mùa hè này. Đừng tham lam diện nhiều món đồhoạ tiết và phụ kiện cùng một lúc nếu bạn không muốn biến mình thành những ” chú tắc kè hoa ” !
    Để chiều lòng những quý ông với khó tính hơn vềmàu sắc, những nhãn hàng thời trang như Reiss, Asos, Topman… đã cách tân những anh chàng rực rỡ với những màu sắc pastel dịu mắt hay đơn sắc như trắng và đen để các quý ông có thể dễ dàng khoác lên sự đĩnh đạc và phong thái riêng nhưng vẫn mang theo mình một sự nổi loạn và phá cách từ bên trong.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này