Khóa điện tử thông minh chất lượng uy tín

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 28/5/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đối với nhu cầu bảo mật, an toàn thì vấn đề dùng khóa cửa sáng tạo càng ngày càng thiết yếu đối với bất kì cá nhân, doanh nghiệp nào chính vì sự thuận tiện mà khóa điện tử mang lại, giá tiền không hơn đắt, đối với bài viết sẽ mách bảo các thông tin cần phải có để quý doanh nghiệp biết rõ và biết được nguyên lý hoạt động của khóa điện tử như thế nào nhé !
    Cùng tìm hiểu thêm về

    khóa điện tử hãng nào tốt

    [​IMG]


    Khái niệm khóa điện tử là gì?
    Khóa điện tử là khóa chạy bằng điện & không dùng chìa khóa để mở cửa, đa số các ổ khóa truyền thống trên cửa vào đều được chế tạo đối với cơ chế được gọi là chốt & ổ lăn. Bên phía trong ổ khóa có những chốt và trụ nạp lò xo, chỉ được kích hoạt lúc tra đúng chìa khóa vào lỗ khóa. Trượt nhầm vào đấy và khóa sẽ không quay, Tức là cửa sẽ không mở.


    Mặt khác, khóa điện tử không khác nhiều so với khóa cửa điện trên ô tô. Có một động cơ nhỏ được chôn trong ổ khóa được kích hoạt bằng xung điện. Nó tương tự như xung lực xuất hiện thêm khi quý khách nhấn nút trên chìa khóa xế yêu để Unlock cửa, tuy vậy không giống như xe hơi, bạn không một mực phải có động lực để biến điều đấy thành hiện thực. Quá hoàn hảo hơn nữa, khóa điện dành cho cả nhà hiện nay có những tùy chọn khóa phức tạp, từ bộ hứa hẹn giờ sẽ Mở Khóa hoặc khóa cánh cửa ra vào các thời điểm cụ thể trong ngày cho tới năng lực sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh của khách hàng để mở cửa từ bất kỳ đâu


    Có những loại khóa điện tử nào?
    Khóa mật mã: một trong những loại khóa điện tử rộng rãi đặc biệt là khóa mật mã. 1 Bàn phím được đặt phía bên ngoài cửa và tất cả các gì khách hàng cần làm cho là nhập một vài số để vào bên trong.


    Khóa bằng điện thoại: Khóa làm việc bằng Smartphone có thêm khóa & Bẻ khóa cửa của quý khách vào danh sách các việc quý doanh nghiệp có thể làm cho đối với điện thoại cảm ứng thông minh ngày nay. Khóa hoạt động bằng điện thoại cảm ứng thông minh có thể được kích hoạt từ bất kể đâu, Do đó cả cả những gì quý khách hàng cần để vào nơi ở là smartphone.


    Sinh trắc học: bạn đã thấy những ổ khóa cửa “vân tay là mật khẩu của bạn” trên Smart TV, tuy nhiên quý doanh nghiệp sở hữu biết rằng bạn có thể có một chiếc khóa cửa tại nhà của mình không? Phần nhiều những khóa cửa sinh trắc học đều lưu trữ hình ảnh dấu bằng vân tay của quý khách, Thành ra cả cả các gì bạn cần phải làm là đặt ngón tay lên ổ khóa để vào căn nhà. Ngoài ra còn có thêm các tùy chọn khác kể cả máy quét kích hoạt bằng giọng nhắc & máy quét mắt (mặc Dù rằng cái sau có thể cực kỳ đắt Nếu như chọn mua ở nhà).


    Key fob: có các ổ khóa trên thị trường được cung cấp bởi 1 chìa khóa đặc biệt có khả năng chạm vào ổ khóa (hãy mường tưởng cách khách hàng chạm smartphone của bản thân mình vào loại thiết bị đầu cuối của điểm bán hàng để thanh toán bằng Apple Pay hoặc Google Pay) để mở cửa.


    Cách hoạt động khóa cửa điện tử?

    [​IMG]


    Bằng đầu đọc thẻ điện tử

    Bằng bàn phím
    Bằng bộ cảm biến điều khiển từ xa không dây
    Dù rằng bằng cách nào, khóa cửa điện tử được thông số kỹ thuật để khởi động bộ truyền động động cơ chỉ khi nó đã nhận đúng input đầu vào điện tử.

    Mỗi loại khóa đều có ưu & hạn chế. Chìa khóa vật lý, chả hạn như các chìa khóa dòng sản phẩm, thẻ chìa khóa hoặc điều khiển từ xa và bị mất hoặc bị nứt, khi đang những mã phím số và bị lãng quên (hoặc đã học & ghi nhớ được bởi không đúng đối tượng).


    Với nhiều kinh nghiệm thuộc lĩnh vực nhập khẩu & bán những loại khóa sáng tạo, Kinglock đó là sự chọn lựa tốt nhất Nếu quý khách hàng sở hữu nhu cầu tìm đặt sản phẩm.


    Mọi băn khoăn về dòng sản phẩm vui lòng Liên hệ đối với chúng tôi theo Hotline: 02.86277.0840 - 0902.914.222 hoặc truy cập http://kinglock.vn/ và để được trợ giúp trong thời gian sớm nhất.


    >> Xem thêm: http://kinglock.vn/khoa-van-tay-cua-sat-tot-nhat
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này