Khi điều trị nám da thì cần lưu ý gì ?

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi hethongso123, 31/10/16.

  1. hethongso123

    hethongso123 Active Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nám da là một bệnh về da khá phổ quát ở nữ giới, ngày nay sở hữu rất bí quyết điều trị khác nhau, song để đạt hiệu quả cao thì bạn một mực phải lưu ý 4 điều dưới đây.

    [​IMG]

    Xác định đúng nguồn cội gây nám

    Nám da mang đông đảo cội nguồn gây ra như di truyền, tác động của ánh nắng mặt trời, thay đổi nội tiết tố sau sinh hay sử dụng mỹ phẩm ko đúng cách,…Do đó trước khi muốn tìm kiếm cách thức điều trị thích hợp thì bạn phải xác định được duyên cớ gây ra nám nhé.

    Xem thêm : neige white

    Ổn định tâm lý

    phần nhiều mọi người khi bị nám đều mong muốn mau chóng xóa sạch mọi vết nám trên da. Cũng chính tâm lý nôn nóng ấy đã khiến chị em đàn bà tìm mọi phương pháp để “triệt” nám, từ những mẫu mặt nạ tình cờ cho đến những loại thảo dược và đủ thứ kem trị nám. một phương pháp không đem lại hiệu quả khiến cho chị em liên tiếp đổi thay phương pháp, làm da dễ bị thương tổn và nám ko biến mất.

    tuyển lựa đúng bí quyết điều trị

    mặc dầu ngày nay với rất nhiều cách thức điều trị nám khác nhau, song các chuyên gia khuyên bạn nên vận dụng các kỹ thuật đương đại, điển hình là công nghệ Laser New Tech- một kỹ thuật trị nám hàng đầu đang có mặt tại học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt.

    công nghệ Laser New Tech sử dụng 3 bước sóng: 532nm, 694nm và 1064 nm. Trong đó, bước sóng 532nm và 1064nm được dùng phổ biến hơn cả trong trị nám. ví như bước sóng 532nm mang thể trị được nám tại lớp thượng so bì của da thì bước sóng 1064nm sở hữu khả năng đi sâu và ảnh hưởng đến cả các gốc nám ở lớp hạ suy bì, hút bỏ hoàn toàn chân nám, ngăn chặn tuyệt đối khả năng tái phát. không những thế, bước sóng 1064nm ít bị phân tán và không gây xâm lấn, thành ra đây là bước sóng được các chuyên gia khuyên dùng cho điều trị nám.

    Tham khảo : serum trị nám da nanoluxe

    những đối tượng áp dụng: những trường hợp nám mảng, nám đốm, nám hỗn hợp, tàn hương, nâng cao sắc tố da, vết thâm, chàm, bớt

    vận dụng cho cả nam và nữ

    Chống chỉ định mang những người mang tiền sử bệnh tim, bệnh gan, tuyến giáp, hệ bài tiết và ung thư da.

    giả dụ phẫu thuật thẩm mỹ nên dùng Laser New Tech sau trong khoảng 6-8 tuần.

    Chế độ trông nom sau điều trị

    phổ thông người sau khi chữa khỏi nám hoặc ngay trong quá trình điều trị vẫn chẳng hề chú ý săn sóc da như lạm dụng mỹ phẩm, ko chống nắng,… khiến cho thời kỳ điều trị kéo dài và nám quay lại sau 1 thời kì trị liệu. bởi thế sau lúc điều trị nám xong bạn nên với giải pháp kiểm soát an ninh làn da rẻ hơn nhé.

    bên cạnh đó sau lúc điều trị nám da bạn nên bổ sung thêm phổ quát rau xanh và vitamin để nuôi dưỡng làn da, giảm thiểu hiện trạng nám quay trở lại và giúp da dẻ sáng đẹp hơn nhé.

    Có thể bạn quan tâm : is clinical c & e serum advance
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này