Khi đàn ông yếu sinh lý phải làm sao

Thảo luận trong 'Địa chỉ khám chữa bệnh' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 20/10/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đàn ông bị yếu sinh lý sẽ gián đoạn cao đến cuộc sống gia đình. ăn gì cải thiện sinh lý nam hoặc khiến sao điều trị thật hiệu quả? đó là vấn đề đáng chú ý hay sợ hãi về, ko riêng căn bệnh gì phái mạnh, mà nhiều chị em phụ nữ cũng thường hoặc thắc mắc, ví như chẳng may chứng bệnh “rắc rối” này lại xảy đến với người tình của mình.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Có mẹ nào bị nứt kẽ hậu môn khi đi đại tiện không?


    [​IMG]

    Bệnh yếu sinh lý nguyên nhân vì đâu?

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới bệnh yếu sinh lý ở đàn ông. Một trong số những nguyên nhân có thể kể đến như:

    Tại tuổi tác

    Đối với nam giới cao tuổi, nội tiết tố có tác dụng kích thích khả năng tình dục của phái mạnh là testosteron bị suy giảm khiến cho khả năng ham mê tình dục của các bệnh nhân giảm sút, đồng thời dương vật cũng ko còn tác dụng cương cứng được lâu trong quá trình quan hệ. Có thể nói đây là yếu tố gây yếu sinh lý không ai trong cuộc đời ko gặp phải, đây cũng là một hệ lụy tất yếu của tuổi tác và suy giảm sức khỏe vì tuổi già.

    Tâm lý

    Trước sự tiến triển mạnh mẽ của đời sống xã hội, áp lực từ cuộc sống, công việc, các mối quan hệ cũng như áp lực gia đình khiến nhiều nam giới thường xuyên ở trong tình trạng tress và mất ngủ kéo dài. Đây cũng là nguyên nhân khiến phái mạnh ko còn say mê tình dục. Xét về mặt y học, tâm lý bị ảnh hưởng là nguyên nhân dẫn tới việc sản xuất hormone kích thích tình dục ở nam giới suy giảm và là nguyên nhân làm nam bị yếu sinh lý. tình trạng này kéo dài ko có liệu pháp điều chỉnh sẽ trở thành bệnh lý và khó trị bệnh hơn.

    Thủ dâm

    Thủ đâm có gây ảnh hưởng đến tác dụng tình dục của nam hay không? Câu trả lời của chúng tôi là có. Một trong những hiểm nguy của thủ dâm là người đàn ông sẽ phải đối mặt với nguy cơ xuất tinh sớm đồng thời các bệnh lý như: ung thư tuyến tiền liệt… Đây cũng là nguyên nhân phát sinh bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

    Sử dụng quá nhiều chất kích thích

    Phái mạnh thường xuyên sử dụng quá khá nhiều chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, cà phê… Một trong những tác nhân hình thành ảnh hưởng đến hệ thần kinh của nam giới. Một khi hệ thống thần kinh bị ảnh hưởng thì các cơ quan khác trong cơ thể của nam giới cũng bị tác động theo chiều hướng tiêu cực hơn. Hệ thống sinh dục của người đàn ông cũng ko ngoại lệ. toàn bộ các bệnh nhân sử dụng quá rất nhiều chất kích thích trong thời gian dài có khả năng bị mắc bệnh yếu sinh lý cao gấp nhiều lần người khác.

    Thực phẩm, thuốc men k phù hợp hoặc các trấn thương

    Các loại thực phẩm có thể nói đến như: các sản phẩm từ đậu tương. Các loại thuốc kháng sinh hay có tác dụng an thần sử dụng trong thời gian dài cũng là nguyên nhân dẫn tới yếu sinh lý ở nam giới.

    Ngoài ra trong quá trình vận động của mình phái mạnh, không may mắc phải các trấn thương nghiêm trọng do vùng sinh dục, vùng xương sống lưng, vùng cổ sẽ khiến đàn ông bị giảm tác dụng tình dục.

    Do bệnh tật

    Có rất rất nhiều bệnh lý là nguyên nhân dẫn tới chứng yếu sinh lý ở cánh mày râu. trong bài viết này chúng tôi tập chung giới thiệu với bạn đọc ba loại bệnh chính dẫn tới yếu sinh lý

    Liệt dương: tạm dừng việc xem xét nguyên nhân dẫn tới liệt dương mà thử xem xét xem mối liên hệ giữa liệt dương và yếu sinh lý. Có thể nói, liệt dương khiến dương vật của đàn ông không còn khả năng cương cứng cũng như ko kéo dài được thời gian quan hệ tình dục để khiến hài lòng bạn tình của mình, điều này cũng đồng nghĩa với chứng yếu sinh lý ở người đàn ông.

    Ung thư tuyến tiền liệt: tuyến tiền liệt là cơ quan quan trọng trong hệ thống sinh dục của cánh mày râu. Bất kỳ tổn thương nào ở tuyến tiền liệt cũng khiến nam giới mất đi công dục của phái mạnh. Đồng thời ung thư tuyến tiền liệt còn là bệnh lý nguy hiểm có thể đe dọa đến tính mạng của các bệnh nhân

    Viêm tuyến tiền liệt khiến nam giới thường xuyên có cảm giác đau đớn khi quan hệ tình dục đồng thời quá trình bài tiết nước tiểu của phái mạnh cũng gặp nhiều khó khăn. Liên tục kéo dài trường hợp này là nguyên nhân khiến cho nam giới ko còn ham muốn tình dục cũng như khả năng cương cứng trong mỗi lần giao hợp và dẫn đến yếu sinh lý.

    Các bệnh lý khác: một số bệnh lý có thể dẫn tới yếu sinh lý ở người đàn ông những hiếm bị phải hơn so với ba loại bệnh trên nhưng ko có nghĩa là các bệnh nhân k gặp phải có thể lấy ví dụ như: bệnh tiểu đường, các bệnh lý về tim mạch, bệnh gan, thận, thần kinh, các loại bệnh về nội tiết hoặc do khiếm khuyết bởi cấu trúc dương vật.

    Bạn đọc thân mến! Trên đây là những thông tin mà các chuyên gia nguoi yeu sinh ly co con duoc khong cung cấp tới bạn đọc nhằm giải đáp câu hỏi: bệnh yếu sinh lý nguyên nhân do đâu, cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả. Nếu bạn còn thắc mắc hãy nói chuyện với các chuyên gia của chúng tôi về tình trạng cũng như cách khắc phục bệnh tật của mình thông qua hệ thống chat của chúng tôi hoặc gọi điện tới số điện thoại: 01282546849 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI
    Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

    Hotline tư vấn : (08)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

    Website: phongkhamdakhoathegioi.vn

    FACEBOOK: facebook.com/phongkhamdakhoathegioi/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này