Khám phá loại khóa cổng vân tay chống nước hiện nay

Thảo luận trong 'Đồ dùng gia đình' bắt đầu bởi traubavang789, 1/4/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu như các bạn đang tìm kiếm những dòng khóa để tốt như chống nước, những dòng khóa cửa sử dụng điện, giá thành không quá mắc để chúng ta có thể lắp đặt dễ dàng lên trên cửa của mình thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết này nhé.

    Đây được xem là một trong những loại cổng thông minh được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Chúng ta chỉ cần nghe qua cái tên là đã có thể thấy được công dụng hữu ích mà nó mang lại.

    Theo như phản hồi từ những người dùng trước sản phẩm có công dụng hết sức tuyệt vời, mà lại có tính bảo mật khá cao, vừa chống nước, chúng ta có thể sử dụng trong 1 thời gian mà không hề lo hư hại.


    >>> Có thể bạn sẽ quan tâm: phân loại khóa cổng vân tay chống nước




    [​IMG]




    Khám phá khả năng chống nước của khóa vân tay?


    Khóa cổng vân tay chống nước hiện nay trên thị trường được thiết kế với nhiều cấu trúc khác biệt nhau so với các loại khóa vân tay thông thường đang có. Nếu chúng ta chỉ nhìn thông qua bên ngoài của sản phẩm thì chúng ta sẽ không thể phân biệt được rõ ràng nhất.


    Cấu trúc của khóa vân tay chống nước cụ thể như sau:

    - Lớp vỏ cường lực của cửa khóa vân tay chất lượng cao: Bên cạnh được sử dụng công nghệ sinh trắc vân tay thì cửa khóa vân tay của chúng ta còn được thông qua đầu đọc vân tay, một phần được trang bị thêm một lớp vỏ cường lực giúp chúng ta có thể chống chọi với mọi thời tiết.


    - Màn hình cảm ứng giúp cửa khóa vân tay chống xước: Đây là bộ phận quan trọng của khóa cửa vân tay chống nước. Được làm nên để giúp chúng ta có thể khắc phục được điểm yếu của mình giúp màn hình cảm ứng nhạy và bền hơn. Hạn chế bị trầy xước hay bị thấm nước.

    - Khóa cửa vân tay trên thị trường được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng như IP54. IP55. Những sản phẩm này được tăng khả năng chống chịu thời tiết ngoài trời cũng như khả năng chống nước cực kì tốt.


    >>> Có thể bạn sẽ quan tâm: khóa vân tay cửa nhôm chống nước


    [​IMG]



    Khám phá những lợi ích mà khóa cổng vân tay chống nước mang lại



    Tính chống nước cao


    Cửa có khả năng chống nước cao nên chúng ta có thể tự do lắp đặt của ở những nơi có tiếp xúc nhiều với hơi ẩm, nước mưa, hay cả những ngôi nhà ở mặt đường.

    Tính tiện lợi


    Khi chúng ta lắp đặt khóa cổng vân tay chống nước, chúng ta không cần mang chìa khóa theo bên người. Đôi khi còn quên ở trong nhà hay một nơi nào đó mà chúng ta không nhớ hết được. Đôi khi mang theo bên người vừa lỉnh kỉnh, vừa dễ lẫn lộn, mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm. Với khóa cửa vân tay chúng ta chỉ mất từ 3 đến 5 giây là đã có thể rời khỏi nhà để đi thực hiện công việc của mình một cách nhanh nhất.

    Mẫu khóa cổng vân tay hiện nay chúng ta không chỉ áp dụng cho 1 vân tay cho một vân tay duy nhất. Chúng ta có thể sử dụng nhiều cho dấu vân tay khác nhau trong cùng một lúc. Bởi vì khi chúng ta lỡ bị thương thì vẫn có thể sử dụng một ngón tay khác sử dụng.

    Tính an toàn cao

    Chất liệu sử dụng để tạo khóa vân tay chúng đều có khả năng chống lại lực tác động bên ngoài cao. Cho nên khóa cổng vân tay chống nước của chúng ta không còn chỉ để bảo vệ ổ khóa khỏi các tác nhân bên ngoài các tác động như mưa, nắng, gió… nhờ đó mà chúng ta nâng cao được tuổi thọ của khóa vân tay. Nếu muốn khám phá nhiều sản phẩm hơn về cửa khóa cửa kính đừng ngại ngần liên hệ ngay đến kinglock.vn


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này