Khám phá để biết địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở đâu uy tín nhất?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi lamdep001, 19/5/17.

  1. lamdep001

    lamdep001 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Hỏi: Em có dự định đi bấm mí mắt để cải thiện tình trạng mí lót của mình, nên có tìm hiểu bấm mí Hàn Quốc ở đâu uy tín, hiệu quả, và được biết đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có công nghệ bấm mí vĩnh viễn rất đẹp. Vì vậy, em muốn được tư vấn thêm về dịch vụ này bên mình, và tham khảo thêm một số hình ảnh khách hàng từng bấm mí bên mình ạ. Em cảm ơn! (Nguyễn Thị Thu Nga, 22 tuổi, Tp.HCM)

    Đáp: Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được giải đáp giúp bạn Nga qua bài viết này như sau:

    Làm sao để biết bấm mí Hàn Quốc ở đâu uy tín?

    [​IMG]

    Hiện nay tại Tp.HCM có hàng gần trăm trung tâm thẩm mỹ phát triển dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, bởi đây là kỹ thuật tạo mí mắt đơn giản, không cần phẫu thuật, và thu hút đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng tiến hành ca bấm mí Hàn Quốc an toàn, hiệu quả như mong đợi, mà có không ít người gặp phải tình trạng bấm mí bị hỏng, nếp mí không đều, bị bung chỉ, hay bị trợn…

    Vậy bấm mí Hàn Quốc ở đâu uy tín? Theo ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ, thì bạn có thể lựa chọn địa chỉ bấm mí dựa trên một số tiêu chuẩn cơ bản đó là:

    + Thẩm mỹ viện đã được cấp phép hoạt động.

    + Ứng dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc tiên tiến, thay vì nhấn mí kém hiệu quả như trước.

    [​IMG]

    + Bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, và đôi mắt thẩm mỹ uy tín.

    + Tiến hành bấm mí trong phòng vô trùng, để tránh tình trạng vết thương bị nhiễm trùng.

    Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu bấm mí Hàn Quốc ở đâu uy tín bằng cách tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè, hay tham khảo trên một số trang mạng xã hội, diễn đàn thẩm mỹ, làm đẹp.

    Bấm mí Hàn Quốc ở đâu uy tín – Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

    Hiện nay Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ thẩm mỹ tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại, duy trì nếp mí vĩnh viễn, thay vì chỉ hiệu quả vài năm như kỹ thuật nhấn mí trước đây.

    Hằng năm, Thẩm mỹ viện thực hiện thành công hàng trăm ca thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc, và khách hàng luôn hài lòng về kết quả đạt được. Do đó, bạn không cần lo lắng bấm mí Hàn Quốc ở đâu uy tín, hiệu quả. Đến với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được chính Giám đốc trung tâm – bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tiến hành bấm mí mắt trong phòng vô trùng.

    Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn tại đây >>> Bấm mí Hàn Quốc ở đâu uy tín [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này