khắc Phục Được Hộp Đồng Hồ Nước Uy Tín Thì không Có Nước Dùng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tiendat230789, 23/5/17.

  1. tiendat230789

    tiendat230789 New Member

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân VSEo
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong một đôi ngày vừa mới đây có khá nhiều hộ gia đình đã và đang không có nước sử dụng, với việc lắp đặt những hộp đồng hồ nước đúng theo nhà máy đưa ra và các bảo quản hộp bảo vệ đồng hồ nước tốt thì lại có hiện tượng không có nước sửa dụng.

    Bà Ngô Thị Thảo (tổ 16A, P.Hòa An) cho biết dù gia đình bà đã lắp đặt hộp đồng hồ nước nối đường ống cung ứng nước uống nhưng hầu như không có nc. “Gia đình tôi thường nhật phải nên dậy thiệt sớm, 3h-4h sáng, lúc đấy ít người dùng mới trữ được nước sạch. Còn ban ngày thì hầu như không có giọt nào” - bà Thảo cho hay.

    Anh Đặng Tấn Lực (tổ 16A, hòa trộn An) cũng bức xúc khi gia đình anh đã đấu nối và hộp bảo vệ đồng hồ nước với đường ống nước uống tuy thế 3 tháng nay nhà anh mới sử dụng được vài khối.

    [​IMG]

    Để minh chứng bệnh, anh Lực mở đồng hồ nc và mở vòi song không có nước chảy ra. Gia đình anh cũng phải nên “canh me” dậy sớm để trữ nc tuy nhiên vẫn không đủ dùng. “Vợ tôi đi làm cho ở tổ chức xong phải tranh thủ tắm luôn chứ về nhà không có nc để dùng, cực kì bất tiện” - anh Lực cho biết.

    do nguồn nước uống hết sức yếu, không ít người dân ở khu vực Phước Lý (Hòa An) cần khoan giếng. tuy vậy nguồn nước này không bảo đảm vệ sinh, nhiễm phèn nên phải người dân lại càng lo lắng và sử dụng hộp đồng hồ nước. vài hộ dân ở quận Liên Chiểu phản ánh nc máy có màu vàng đục.

    những ngày này, khá nhiều gia đình ở phạm vi tổ 16A, khu tái định cư Phước Lý một, 2 (phường hòa trộn An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) than trời vì nguồn nước uống phập phù, thậm chí còn là không có nước.

    Bà Ngô Thị Thảo (tổ 16A, P.Hòa An) cho hay dù gia đình bà đã nối đường ống cung ứng nước uống tuy thế hầu như chơi có nc. “Gia đình tôi thông thường nên dậy thiệt sớm, 3h-4h sáng, lúc đó ít người dùng mới trữ được nước sạch. Còn ban ngày thì hầu như chơi có giọt nào” - bà Thảo cho hay.

    Anh Đặng Tấn Lực (tổ 16A, trộn An) cũng bức xúc khi gia đình anh đã đấu nối hộp đồng hồ nước nhựa hdpe với đường ống nước lọc ngoài ra 3 tháng nay nhà anh mới sử dụng được một số khối.

    Để minh bệnh, anh Lực mở hộp đồng hồ nước và mở vòi mặt khác không có nc chảy ra. Gia đình anh cũng phải cần “canh me” dậy sớm để trữ nc tuy nhiên vẫn không đủ sử dụng. “Vợ tôi đi khiến cho ở đơn vị xong phải cần tranh thủ tắm luôn chứ về nhà không có nc để sử dụng, cực kỳ bất tiện” - anh Lực cho hay.

    bởi nguồn nước uống cực kỳ yếu, nhiều người dân ở khu vực Phước Lý (Hòa An) phải nên khoan giếng. tuy vậy nguồn nước này không bảo đảm vệ sinh, nhiễm phèn cần người dân lại càng không an tâm. một số hộ dân ở quận Liên Chiểu phản ảnh nc máy có màu vàng đục.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này