Kemduy.com Hướng dẫn các bước làm móng tay đẹp tại nhà xem ngay !

Thảo luận trong 'Tóc đẹp - Nail đẹp' bắt đầu bởi dichvuseo, 23/6/22.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kemduy.com Hướng dẫn các bước làm móng tay đẹp tại nhà xem ngay !

    Làm đẹp ngày nay là nhu cầu tất yếu của tất cả các chị em. Để có một bộ móng chắc khỏe, bạn phải biết chăm sóc móng tay tại nhà đúng cách. Như vậy mới có thể làm ra được một bộ móng tay đẹp. Vậy làm móng tay đẹp bằng cách nào ? Tham khảo qua các bước trong bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Các bước để làm móng tay đẹp mà chị em cần phải biết

    Làm sạch móng tay bằng nước tẩy

    Để có thể làm được một bộ móng đẹp tại nhà, hãy thực hành như những người thợ chuyên nghiệp. Đầu tiên, sử dụng nước tẩy và bông gòn để làm sạch đi lớp sơn cũ. Ở bước này, bạn nên dùng loại nước tẩy móng tốt có chất dinh dưỡng cần thiết. Để giúp móng tay chắc khỏe và dưỡng ẩm cho lớp da tay.

    Nếu trước đó bạn không sử dụng sơn móng thì vẫn nên thực hiện bước này. Nhằm làm sạch dầu nhờn, bụi bẩn trên móng để giúp nước sơn giữ lâu hơn trên móng.

    Cắt móng tay và làm sạch lớp da dư thừa

    Để làm móng tay đẹp, bạn hãy đầu tư một đồ bấm móng tay sắc bén. Với mục đích giữ cho móng tay đúng kích cỡ và hình dạng mong muốn. Móng tay quá dài thì khó đồng nhất về hình. Ngoài ra, chúng cũng giòn và dễ gãy hơn. Vì vậy hãy giữ móng dài ở mức độ vừa phải.

    Tiếp theo là làm sạch lớp da dư thừa là một trong những cách quan trọng để móng tay đẹp hơn. Đối với bước này, bạn cần ngâm da trong nước ấm khoảng 5 phút. Sau đó, thoa kem làm mềm da để giúp việc cắt da dễ dàng hơn. Đồng thời, hạn chế cắt phạm khiến da bị chảy máu.

    Cuối cùng, hãy sử dụng một chiếc kềm cắt da tay chuyện dụng để làm sạch phần da ở hai bên và trên cùng ngón tay. Bạn phải nhớ rằng chỉ nên cắt nhẹ lớp da bên ngoài, không nên cắt quá sâu hoặc lấy khoé. Vì điều này có thể làm da tay bị chảy máu.

    Thoa dầu dưỡng móng – Bước để làm móng tay đẹp

    Bạn có thể sử dụng một loại tinh dầu bất kỳ nào đó như dầu dừa, dầu oải hương,… Chúng đều có tác dụng làm ẩm móng và làm mềm các lớp biểu bì gây khó chịu.

    Ngâm và chà móng tay

    Sau khi dưỡng móng tay xong, thì ngâm toàn bộ phần móng cũng như bàn tay vào nước. Để trong vài phút để có thể dễ dàng loại bỏ các tế bào chết và phần da thừa xung quanh móng.

    Chà móng nên dùng một bàn chải và một miếng dính. Để lấy đi các tế bào chết trên mu bàn tay và phần xung quanh móng. Hãy dùng bàn chải với lông mềm. Và khi chà cũng cần thật nhẹ nhàng để tránh gây trầy xước.

    Sử dụng dưỡng ẩm

    Sau khi đã loại bỏ da chết, bạn cần làm ẩm tay và móng. Nếu bạn không thuộc loại da dầu, bạn có thể sử dụng ngay kem dưỡng ẩm cho mặt hoặc cơ thể. Để dưỡng ẩm cho bàn tay. Vì bàn tay là một trong vài bộ phận cơ thể không tự sản xuất dầu. Do đó, cần lưu ý dưỡng ẩm để tay không bị khô và nứt nẻ.

    Một vài chú ý khi làm móng tay đẹp tại nhà

    Làm móng tay sẽ giúp bộ móng đẹp hơn, nhưng bạn cũng cần ghi nhớ một số lưu ý dưới đây. Để đảm bảo cho sức khỏe của đôi bàn tay:

    Đảm bảo các dụng cụ cắt móng hay cắt da thừa được vệ sinh sạch sẽ bằng cồn y tế trước khi thực hiện.

    Không nên cắt bỏ quá nhiều phần da thừa ở quanh ngón tay. Bởi sẽ dễ khiến cho đôi bàn tay của bạn bị tổn thương.

    Không dũa móng tay khi móng đang còn ướt. Không dùng acetone khi vùng móng và quanh móng đang bị tổn thương hoặc có những vết thương hở.

    Không nên thay đổi quá nhiều kiểu móng trong thời gian ngắn. Trung bình 1 tháng chỉ nên làm 1 bộ để giữ cho móng luôn khỏe mạnh, chắc chắn.

    Mong rằng với các bước hướng dẫn trên, bạn sẽ tự tạo cho mình một bộ móng đẹp tại nhà. Kềm nail Hi vọng những thông tin vừa rồi sẽ hữu ích với bạn. Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết của chúng tôi để khám phá nhiều kiến thức về làm đẹp.

    Nguồn: Kemduy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này