Kem nền Kose Elsia Platinum Moisturizing Essence Cream Foundation cho làn da đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi myphamboshop, 14/9/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Kem nền Kose Elsia Platinum Moisturizing Essence Cream Foundation SPF 35 / PA ++ có thiết kế đơn giản với hũ thủy tinh hình bông hoa. Thân sản phẩm được nhám mỏng giúp người dùng cầm chắc tay hơn, nắp màu đen đậy khá chắc chắn, có in logo ở bên trên.



    Trang điểm là một trong những bước không thể thiếu giúp da bạn trở nên xinh đẹp với màn lột xác ngoạn mục. Thế nhưng, một số chất hoạt động mạnh trong kem, phấn thường khiến bạn trở nên e ngại và hoài nghi hơn. Để khắc phục điều này, Kose đã cho ra đời kem nền Kose Elsia Platinum Moisturizing Essence Cream Foundation SPF 35 / PA ++ một trong những sản phẩm trang điểm thần kì giúp bạn nhanh chóng sỡ hữu tông màu da trắng mượt tự nhiên, đồng thời bảo vệ da trước sự xâm hại của tia cực tím cùng với kem nền apieu

    [​IMG]

    Kem nền Kose Elsia SPF35PA++ chứa các thành phần dưỡng ẩm chính như Collagen, Hyaluronic Acid, sữa ong chúa, dầu olive, dưỡng chất dồi dào trong kem giúp dưỡng ẩm, che phủ tốt các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, lỗ chân lông to...tạo cho gương mặt một lớp nền hoản hảo. Cấu trúc kem mịn & thông minh dễ dàng phân tán đều trên bề mặt da nhưng vẫn tạo sự thông thoáng cho da thở. đem lai làn da đẹp mịn màng tự nhiên và cảm giác thật nhẹ nhàng dễ chịu trong suốt thời gian sử dụng. Tuyệt đối không gây nhờn, rít hay làm sậm da khi ra nắng, nóng.

    Dùng làm nền trang điểm sau bước dưỡng da
    Đậy nắp sau khi sử dụng
    Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh đặt nơi có ánh nắng
    Xuất xứ: Nhật Bản
    Hãng sx: Kose
    Trọng lượng: 25g có thể dùng trong khoảng 1 năm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này