Kem chống nắng nào tốt cho bà bầu?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi hiepphtho, 25/5/17.

  1. hiepphtho

    hiepphtho New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    18 Phan Văn Trường Hà Nội
    Thời tiết nắng nóng thể này ra đường bền vững phải bôi kem chống nắng, nhưng tôi đang băn khoăn chưa biết dùng kem chống nắng nào tốt cho bà bầu, bình yên cho thai nhi? Xin được tư vấn!

    Với phái đẹp, kem chống nắng là món đồ luôn luôn phải có được trong tư trang của tôi vì nó có khả năng làm giảm hiểm họa của ánh sáng mặt trời đối với da khi ra nắng tương tự như hạn chế tình trạng da bị sậm màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
    Đối với bà bầu, trong giai đoạn thai kỳ này, hormon Estrogen và Progestrogen gây ra những tế bào nám bên trên da (TB Melanocyte) và chúng phản ứng mạnh hơn bên dưới tia nắng mặt trời. Hiện tượng này gây ra các mảng nám màu nâu bên trên những vùng như cằm, cổ, mũi và trán được gọi là nám mảng hay còn gọi là “mặt nạ thai kỳ”.Khi da bạn giao tiếp nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ làm tăng cường độ sậm màu của của những vết nám vốn có ở 70% đàn bà mang thai, đặc biệt là ở đàn bà có làn da dầu và tối màu. Để chống được điều ấy, bạn nên dùng kem chống nắng từng ngày. Bạn cần bôi kem chống nắng 30 phút trước lúc ra ngoài đường để kem kịp thấm vào da và phát huy tiện ích chống nắng 1 cách cao nhất.Bạn có cơ sở khi thận trọng với việc dùng mỹ phẩm thời kỳ mang thai, vì rất nhiều phân tích khoa học đã chỉ ra rằng một số phần tử hóa chất có trong mỹ phẩm có nguy cơ tiềm ẩn gây ra những tổn tại đáng tiếc đối với thai nhi. Quan trọng đặc biệt, khi có thai, da của đàn bà nhạy cảm hơn và dễ mẫn cảm với những thành phần hóa chất có trong mỹ phẩm. hơn nữa, nhiều loại mỹ phẩm đang có bán bên trên thị trường đã sử dụng thành phần hóa chất vượt không ít lần những tiêu chuẩn có thể chấp nhận được nên khi dùng, các hóa chất này đơn giản và dễ dàng ngấm qua đường hô hấp đi vào thành mạch máu và gây tác động không chỉ sức đề kháng của bà mẹ mà còn cho cả thai nhi.
    chính vì như vậy, bạn nên chuẩn bị tìm hiểu kỹ về xuất phát cũng giống như phần tử có trong mặt hàng khi dùng chúng trong thời kỳ mang thai để hạn chế nguy hại dị tật thai nhi.
    chúng ta có thể xem thêm loại kem chống nắng cho bà bầu Eliza Collagen, nhãn hiệu quan tâm da dành cho bà bầu có xuất xứ từ VN.
    Các phần tử có trong mặt hàng này đã được thông qua quá trình sàng lọc dị tật thai nhi mà ở đó vứt bỏ các chất có nguy cơ tiềm ẩn gây dị tật bẩm sinh. Eliza Collagen là loại kem tích hợp chống nắng và cung cấp nước cho da mặt, đưa tới hiệu ứng dễ chịu và thoải mái và được bảo vệ suốt cả ngày. Oxit kẽm và Titanium Dioxide bảo vệ chống lại tia UVA, UVB và sạm da, những vùng da sậm màu trên bề mặt có mặt ở 70% phụ nữ mang thai. Chất giữ ẩm tự nhiên và thoải mái Glycerine giữ lại độ ẩm cho những gian bào thể mẹ và giúp da ít bị khô hơn. sản phẩm này không chứa dầu, và có thể thoa riêng hoặc thoa dưới lớp trang điểm.
    Nguồn: http://www.elizacosmetic.vn/kem-chong-nang-674.html
     
    Đang tải...
: kemchongnang

Chia sẻ trang này