Kem chống nắng không thấm nước

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi hiepphtho, 26/4/17.

  1. hiepphtho

    hiepphtho New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    18 Phan Văn Trường Hà Nội
    Ngày hè đến rồi và không điều gì tuyệt vời hơn là được đi tắm biển, thỏa thích tung tăng trên các bãi cắt trắng, và sẽ tự tin không chỉ có thế nếu sử dụng những loại kem chống nắng không thấm nước tốt nhất có thể.
    1, Kem chống nắng không thấm nước tên thương hiệu It’s Skin SPF 50+ PA+++
    Kem chống nắng không thấm nước It’s Skin

    Em này của Hàn, mới rộ lên vừa mới đây nhờ Anh chị em trẻ phượt Hàn Quốc shopping và đem lại Trải Nghiệm. Sau đây thì những bạn gái hot hot bán nhiều trên Facebook với giá chênh lệch tương đối cao vì số đông hét giá và bán bằng ý thức cho những tín đồ cuồng. dẫu thế, hiện các trang như Lazada, Tiki, Adayroi, Yes24… đều đã bán nhãn hiệu này vì hiệu quả chống nắng của It’s Skin 2PM Sun Block SPF50+ PA+++ được xem cao.
    * Ưu điểm:
    – sau khoản thời gian bôi ko để lại lớp màng trắng mỏng dính, làm da mịn và đẹp (đặc biệt khi tắm biển và bơi thì da càng sáng bóng)
    – Chống nước khá giỏi
    * Nhược điểm:
    – Ít kiềm dầu, thế nên ai da nhờn mà muốn dùng cho mặt thì em này không hợp, nhưng cho chân tay, body toàn thân thì thấy ích lợi chống nắng thực sự giỏi, xuất sắc hơn kem chống nắng Missha nhé.

    Xem thêm http://myphambachlien.vn/kem-chong-nang/top-4-kem-chong-nang-toan-than-hot-nhat-mua-he-2017_h401_p138.aspx


    2, Kem chống nắng không thấm nước tên thương hiệu Waterproof Sunscreen SPF 45 PA++ 50ml
    Người nào cũng biết nhãn hiệu mỹ phẩm L’ovité của Pháp đã vào việt nam bằng đường chính thống (đùa chứ, dân chuyên môn người ta gọi là phân phối độc quyền :D), tuy nhiên kể tư lúc C.ty này buôn bán theo như hình thức MLM thì hàng giả tràn lan nhiều, giá cũng trên trời dưới đất luôn luôn. mặc dù vậy nếu khách hàng mua tại showroom (giá cao) hoặc trên những trang như Tiki, Lazada thì yên tâm Ngân sách chi tiêu lẫn nguồn hàng.

    L’ovité không mạnh về kem chống nắng trong vô số nhiều năm trước, nhưng vừa qua, với món đồ chống nắng Waterproof Powder Sunscreen, hàng đó lại thắng lớn, được xếp vào top 10 nhãn hiệu có kem chống nắng đi biển cực tốt giành cho con gái.

    * Ưu điểm:
    – Không nhờn rít, khô nhanh, thích hợp cho da nhạy cảm.
    – Chống nước tuyệt vời cho người đi bơi, đi biển hoặc lúc trời đang nắng mà đổ mưa bất chợt như sài thành. Sure là da không biến thành nhờn nhờn trông phát kinh tựa như những loại chống nắng sunblock nhé.

    * Nhược điểm:
    – Hơi đắt tí nên xài hao :D.

    – Mùi hơi nồng
     
    Đang tải...
: kemchongnang

Chia sẻ trang này