IN HỘP QUÀ TẶNG TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi dichvuseo, 29/3/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    In hộp đựng quà tặng đẹp, sang trọng giá rẻ tại hcm
    Còn gì hơn khi trao tặng cho người thân, khách hàng, đối tác những món quà ý nghĩa vào mỗi dịp lễ hay những ngày quan trọng, quà tặng thể hiện tình cảm và chứa đựng những gì mà bạn muốn gửi gắm.
    Với món quà sang trọng được đựng trong những chiếc hộp đẹp qua các bàn tay của công ty thiết kế in bao bì giấy quà tặng thì món quà thêm phần thành công cho câu chuyện muốn nói. những chiếc hộp giấy được thiết kế với nhiều hình dạng đẹp mắt, nhiều sự lựa chon cho các quà tặng.

    [​IMG]
    Chức năng của hộp quà tặng
    Đối với doanh nghiệp hộp giấy TPHCM quà tặng được in hình logo, thông tin hình ảnh công ty được in lên chiếc hộp nhằm nâng cao giá trị của công ty mình đối với khách hàng, ngoài ra hộp quà tặng còn mang tính chất quảng cáo và nâng tầm hiệu quả nhất mang lại sự hài lòng cho đối tác, bạn có ý định tặng món quà ý nghĩa đặt trong một chiếc hộp sang trọng để khi người thân hay bạn bè ngắm nghía chiếc hộp giấy rồi mở ra một cách hoàn hảo và ý nghĩa.

    [​IMG]
    Công ty sản xuất in hộp giấy đựng quà tặng
    Chúng tôi là công ty in bao bì giấy đà lạt chuyên sản xuất hộp quà tặng, với nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn những hộp quà tặng cao cấp và chất lượng nhất, với hộp quà tặng thông thường thì cũng như in hộp yến sào hay in hộp cà phê, hộp đựng quà tặng được in trên chất liệu giấy Couche và Duplex, bồi lên bề mặt bìa carton, bên trong hộp được bồi 1 lớp giấy Couche 150 màu trắng cho sạch sẽ rồi bồi đế lót bằng vải lụa, nỉ, …

    Bìa thường được cán mờ hoặc cán bóng và ép nhũ màu lên các hoa văn để tăng thêm nét sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm đựng trong hộp. Chúng tôi có kinh nghiệm và hiểu được những gì hộp quà tặng cũng như doanh nghiệp cần hãy để chúng tôi giải quyết vấn đề cho bạn
    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN
    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.
    Điện thoại: 0934 024 903
    Email: [email protected]
    Website: inbaobigiay.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này