In decal nhựa trong giá phải chăng tphcm

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 5/9/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngoài lĩnh vực cung ứng chính là in decal nhựa trong trong của tổ chức In ấn Hoàng Nam, thì chúng tôi còn cung ứng thêm cho người mua một sản phẩm in ấn như vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu rộng rãi của khách hàng, ấy là in decal mà cụ thể ở đây là decal nhựa dán sản phẩm.
    Trong ngành nghề in ấn đề cập riêng và đời sống hiện giờ đại quát, khái niệm in tem nhãn decal ko còn xa lạ gì mang chúng ta. Nó xuất hiện ở mọi nơi, trong phổ biến lĩnh vực công nghiệp, nhà cung cấp, sản xuất.
    [​IMG]
    Vậy in decal và cụ thể là in decal nhựa trong là gì? Nó với các ưu điểm và nhược điểm gì? Đừng bỏ qua các thông tin hữu dụng mà chúng tôi sản xuất dưới đây nhé để đưa ra quyết định về việc in tem nhãn của mình nhé.
    báo giá in sách: http://inanhoangnam.com/in-sach-tai-lieu-gia-re-tp-hcm.html

    định nghĩa DECAL NHỰA LÀ GÌ?

    Giấy decal nhựa là chiếc giấy in tem nhãn trên chất liệu nhựa, có tính dẻo và độ bám dính rất khả quan.
    [​IMG]
    in decal nhựa trong dùng khiến cho tem dán sản phẩm, lăng xê nhãn hiệu, các cái tem nhãn decal nhựa có chi phí cao hơn các chất liệu khác như decal giấy không những thế chất liệu decal nhựa sở hữu rộng rãi ưu thế hơn mà những chất liệu khác không liên quan được, tỉ dụ như Poster decal khi các đơn vị phải dán trên tường ngoài trời phơi nắng phơi mưa. Decal nhựa là 1 cái PVC không bị thấm nước thành ra được vận dụng nhiều để khiến cho nhãn nước uống các mẫu cần ướp lạnh trong nước đá, tuy nhiên độ dính keo thấp hơn nhiều decal giấy, với thể dán bo góc cạnh mà không bung vì decal nhựa có độ đàn hồi tốt.

    CẤU TẠO TEM DECAL NHỰA

    Bất kỳ một chiếc decal nào cũng vậy chúng đều sở hữu cấu tạo như nhau, đều có 3 lớp như sau:
    + Lớp mặt giấy nhựa: nó còn được gọi là lớp 1 và khi thi công các khoa học in phun thì sẽ thực hành trên lớp này.
    + Lớp keo là lớp được dính chặt vào lớp một, nó là lớp để dán dính giữa lớp một sở hữu những chất liệu bề mặt sản phẩm cần dán khác nhau
    + Lớp ba là lớp giấy được ép sát và phần keo, nó giúp bảo vệ lớp keo lúc decal chưa được sử dụng.
    Trên thị trường hiện giờ đang mang tất cả dòng decal có chất lượng, căn do và giá cả khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích tiêu dùng chính mà bạn với thể chọn cho mình một dòng decal phù hợp nhất khi cần in tem nhãn dán sản phẩm bằng việc in decal.
    Decal nhựa sở hữu các kích thước khổ khác nhau như 0.6m, 1.2m và 1.5m, bề mặt trên của decal cho phép bạn với thể in các nội dung và hình ảnh có độ phân giải cao, cũng chính vì vậy mà tấm decal ấy sở hữu độ bền rất cao. Nó cũng chính là căn do vì sao mà in decal đang được sử dụng phổ biến nhất trong trong việc làm tem dán sản phẩm.

    tại sao DECAL NHỰA LẠI ĐƯỢC chọn lọc rộng rãi NHƯ VẬY?

    Việc in decal nhựa trong để lăng xê mang đa số điểm hay hoàn hảo:
    [​IMG]

    • một trong các ưu thế to nhất đấy chính là độ bền của chất liệu. Ngoài ra, in decal quảng bá với một số tác dụng khác như chống nắng, chống nóng, giảm ồn và phương pháp nhiệt. Nó còn là một trong những chất liệu gần gũi mang môi trường, ko gây bụi bẩn và bạn có thể tiện lợi lau chùi sạch chúng bằng nước.
    • in decal nhựa trong đảm bảo an toàn có thành phần hóa học ko có cất chì, thủy ngân nên nó không hề làm cho ảnh hưởng tới sức khỏe của người cung cấp và người tiêu dùng. Bề mặt decal nhựa đều được trắng phủ 1 lớp vinyl chống xước giúp tạo nên độ bám dính thấp và mang khả năng chịu axit cao, chịu kiềm và không phải phai màu dưới những ảnh hưởng của môi trường.
    • Giấy decal nhựa xé ko rách, không tan trong nước.
    • Decal nhựa khó bong tróc, trầy xước, bay mực in hay biến dạng thông tin trên tem nhãn.
    • Giấy decal nhựa PVC tiêu dùng được trong môi trường điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, mưa, nắng, ngoài trời, trong kho đông lạnh, decal được sử dụng cho những sản phẩm chịu phổ biến va đập, cọ xát mà vẫn đảm bảo được độ bền của đẹp của con tem, tuổi thọ cao.
    những điểm cộng trên cứng cáp đã đủ khiến cho bạn tuyển lựa mặt hàng này rồi chứ ạ??
    Decal nhựa trong là gì? https://inhnsaigon.com/in-the-nhua/

    1 SỐ GIẤY DECL NHỰA THƯỜNG ĐƯỢC sử dụng hiện nay LÀ:

    Decal nhựa dẻo, Decal PVC, Decal nhựa sữa, Decal nhựa trắng sữa, Decal nhựa trong, Decal nhựa nổi, Decal nhựa A4...Ưu điểm chung của giấy decal nhựa là mang độ kết dính và độ bền cao nên decal PVC được tiêu dùng trong điều kiện thời tiết hà khắc như mưa, nắng hay các nới mang nhiệt độ thấp như kho đông lạnh, decal PVC rất thích hợp dán lên bề mặt các sản phẩm để ngoài trời.
    [​IMG]
    1 - Decal nhựa dẻo là loại tem decal trên chất liệu nhựa, mang độ dẻo và bền, giấy decal nhựa PVC cũng như decal giấy được dùng để in tem nhãn hiệu hóa nhưng decal nhựa thì lại sở hữu rộng rãi ưu điểm hơn cả. Tuy nhiên, giấy decal nhựa PVC còn rất phổ thông về màu sắc, kích thước, ngoài mặt.. Giấy decal nhựa PVC còn có thể cắt, bế thành từng chữ, hình để dán lên sản phẩm. Vì vậy mà decal PVC rất được lòng những cơ sở đơn vị sản xuất.
    hai - Decal nhựa trong: là dòng giấy decal PVC với mặt decal là chất liệu nhựa trong suốt, sở hữu khả năng chịu nhiệt độ tốt, decal PVC thường được tiêu dùng dán lên những sản phẩm ngành thực phẩm, dược phẩm, chai lọ: chai bia, nước ngọt, rượu, thuốc kháng sinh.v.v.v
    3 - Decal nhựa trắng sữa hay còn gọi là decal trắng hoặc decal sữa: là cái giấy decal PVC mang cấu tạo lớp mặt màu trắng, 1 mặt là lớp keo, decal PVC này mang đặc trưng là không cho ánh sáng xuyên qua, và vì là màu trắng nên những thông tin in lên sẽ rất là nổi bật, rõ nét, mang độ bám dính và giữ màu bền.

    những áp dụng CỦA TEM NHÃN DECAL NHỰA BÓC DÁN

    Nhờ các điểm mạnh nổi bật trên mà decal nhựa được ứng dung số đông trong các ngành cung cấp nhà cung cấp như:
    - In decal dán thực phẩm, decal dán đồ ăn vặt, decal dán hàng khô, decal dán bánh kẹo,...
    - In decal dán chai lọ, decal dán ly trà sữa, decal dán cốc thủy tinh,...
    - In decal dán đồ uống, decal dán chai rượu, decal dán bình nước, decal dán chai nước suối,...
    - In decal dán hoa quả, decal dán hộp rau,...
    - In decal dán mỹ phẩm, decal dán chai nước hoa, in tem decal dầu gội đầu, tem decal dược phẩm, tem decal thực phẩm chức năng,...
    - In decal dán bao suy bì, in decal dán túi giấy, in decal dán hộp giấy, in decal dán túi zipper, decal dán bì thư,...
    - In decal dán nhãn hóa chất, tem decal dầu nhờn, tem sơn, tem xà phòng, tem decal dán nước tẩy rửa, giặt xả,...
    - In tem decal chai tinh dầu, tem decal dán chai dầu ăn, gia vị,...
    - In tem phụ sản phẩm, in tem decal mã vạch, in tem truy vấn xuất cội nguồn, tem QR-code,...
    - In decal dán đồ dùng, phương tiện, tem decal dán máy móc, thiết bị: tem decal dán mũ bảo hộ, bảo hiểm, tem decal dán gạch, tem decal dán tủ lạnh, tem decal dán máy tính, laptop, tem decal máy lọc nước,...
    - In tem decal ngành nghề thời trang, tem decal dán xống áo, phụ kiện, trang sức,...
    - In tem decal dán ô tô, xe máy,...

    TẠI SÀI GÒN, BẠN tuyển lựa hạ tầng NÀO ĐỂ IN TEM DECAL NHỰA?

    nếu như bạn cần một doanh nghiệp in nhanh, chất lương phải chăng hay trao niềm tin cho chúng tôi – in decal nhựa trong In ấn Hoàng Nam.
    [​IMG]
    ưu điểm của chúng tôi là giá cả thấp, thời gian in nhanh, có thể trong một ngày bạn có hàng ngay lập tức.
    Tại in nhựa decal In ấn Hoàng Nam về thời kỳ ngoài mặt là hoàn toàn miễn phí. Khác với in decal nhựa trong trong bị dừng màu thì in tem decal lại ko dừng, bạn cứ thả sức chọn lựa. Tới với In ấn Hoàng Nam bạn sẽ được tư vấn tận tình về màu sắc sao cho vượt bậc, và bố cục hợp lý cho logo của bạn.
    Cam Kết Của Chúng Tôi:
    - Chất lượng in sắc nét, chuẩn mầu; nguyên liệu in tem đúng theo ký hợp đồng đặt hàng.
    - thời kì giao hàng đúng hứa hẹn.
    - người dùng được hoàn tiền 100% giả dụ hàng ko đạt bắt buộc, hoặc được in lại miễn phí.
    - Giá gốc vì mang xưởng phân phối trực tiếp.
    Đặt Hàng & Thanh Toán:
    - trình tự làm cho việc: BÁO GIÁ > ĐẶT HÀNG > kiểu dáng > sản xuất
    - Thanh toán: ứng trước 50% trị giá đơn hàng, số còn lại trả tiền khi nhận đủ hàng hóa và chứng trong khoảng hợp thức. Trả tiền bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tuyến.
    Cấu tạo decal nhựa trong: https://inhnsaigon.com/in-decal-trong/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này