In bọc giấy bằng kỹ thuật in ấn thông dụng tại cty Cao Huy Hoàng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 6/4/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    In túi giấy bằng kĩ thuật in offset được xem là hướng dẫn khá quen thuộc hiện nay, được nhiều cty tin dung cho sản phẩm in ấn của mình. Càng có nhiều yêu cầu đối với những sản phẩm in thì càng có nhiều công thức ra đời & các doanh nghiệp cũng từ đó mà chú trọng nâng cấp công nghệ in theo để sẽ đem lại kịp thời những đòi hỏi từ khách hàng.
    [​IMG]
    1. yêu cầu khi in túi giấy

    Đây là kĩ thuật in túi giấy bang phương pháp in phẳng, với các đặc điểm riêng biệt chính là accs hình ảnh, logo, thông số đều với nằm trên 1 mặt phẳng như nhau. Bên cạnh đó, đối với kĩ thuật in offset thì ko cần đòi hỏi cao đối cùng những trang thiết bị máy móc hay cần phải có trình độ chuyên môn cao đối với các thao tác kĩ thuật trong quá trình in vì đa số các bước thì ko quá phức tạp mà nhìn chúng có vẻ đơn giản và dễ dàng thực hiện. tuy thế những cơ sở bé thương hay xài bí quyết này.

    2. Quy trình thực hiện in ấn túi giấy

    Tìm hiểu thêm : Vi sao ta phai nen in tui giay cho doanh nghiep

    Có tất cả 4 bước cho 1 chia sẻ in túi giấy cơ bản. lúc đầu chính là cách chọn lựa loại giấy phù hơp cho sản phẩm của mình, chỉ dẫn khi chọn lọc được loại giấy tốt mà phù hợp thì mới có thể tạo thành sản phẩm như ý. Bước thứ 2 chính là cấu tạo cho sản phẩm in của mình, ở bước này cần biết đến ý muốn của quý khách hàng để thiết kế cho đúng & được ưa chuộng. Sau bước này có thể tiến hành qúa trình in, có 2 sự chọn lựa cho bước này chính là dùng phương pháp in truyền thống hay phương pháp in offset thì tùy thuộc vào người in & ý muốn khách hàng. cuối cùng để cái túi hoàn thiện & đẹp mắt nhất thì chính là bước trang trí cùng những lớp màng hay ép kim và cẩn thận tạo các đường nét chuẩn nhất cho sản phẩm cũng như xỏ dây vào & đưa sản phẩm ra dùng.

    chỉ đã qua bốn bước in túi giấy đơn giản nhưng rất cẩn thận bạn đã có ngay cho mình một cái túi giấy dễ thương mà tiện dụng & đặc biệt sẽ bảo vệ môi trường. Còn chần chờ gì mà không đến ngay 1 nơi uy tín để sỡ hữu nó cho công việc của bạn.

    Tham khảo : Yêu cầu khi in túi giấy

    Ngoài ra công ty in offset Cao Huy Hoàng chúng tôi đang cung cấp : In bì thư ; In card visit ; In giấy tiêu đề ; In tờ rơi ; In Folder ; In túi giấy ; In catalogue ; In biểu mẫu ; In hóa đơn ; In poster ; In lịch tết ; In decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    dịch vụ in ấn SG CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách tại các khu vực dưới đây :
    [​IMG]
    Liên hệ cty in offset Hồ Chí Minh Cao Huy Hoàng​
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Sài Gòn
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website: caohuyhoang.com

    Xem thêm : Giá in catalogue
     
    Đang tải...
: công ty in

Chia sẻ trang này