Hướng dẫn tính lãi suất ngân hàng khi đầu tư tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 4/7/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Thay vì mang lại khả năng sinh lời nhanh như 2 hình thức trên, thì việc đầu tư vào dự án chung cư mini cho thuê lại mang lại nguồn sinh lời ổn định.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/bang-tinh-lai-suat-ngan-hang-cho-vay-mua-nha-thu-tuc-vay-von-ngan-hang
    Đây là dạng căn hộ chung cư phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: người đi làm, hộ gia đình, sinh viên… Chính vì vậy, lượng khách hàng thuê nhà rất lớn, nhà đầu tư sẽ không phải lo lắng về nguồn khách hàng bị gián đoạn, đảm bảo nguồn thu nhập ổn định hàng tháng.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/vi-bang-la-gi-co-nen-mua-nha-vi-bang-hay-khong
    Tuy nhiên, đối với hình thức đầu tư này thì nhà đầu tư chỉ nên tập trung vào những vị trí có tiềm năng về phát triển du lịch hoặc đang phát triển du lịch mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng cần chú ý đến các cách cải tiến, phát triển căn hộ chung cư nghỉ dưỡng sao cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/xu-the-thi-truong-bat-dong-san-giai-doan-2020-2025
    Theo kinh nghiệm đầu tư căn hộ chung cư của các chủ đầu tư “lão làng” thì có một điều mà các nhà đầu tư cần lưu ý đó chính là khả năng thu hồi vốn. Cụ thể, nếu cho thuê với mức giá thấp, khả năng thu hồi vốn chậm đồng nghĩa với số tiền sinh lời mà nhà đầu tư nhận được sẽ rất thấp.
    Để tăng thêm khả năng sinh lời và tránh gặp những rủi ro không đáng có, cách tốt nhất mà nhà đầu tư cần nắm vững đó là tham khảo các kinh nghiệm của những nhà đầu tư đi trước chẳng hạn các chuyên gia đến từ SunlandSG chia sẻ đến bạn. Kinh nghiệm bao gồm: phân tích thị trường, lựa chọn loại hình đầu tư phù hợp, cách rót vốn theo chu kỳ, cách thức hạn chế rủi ro…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này