hướng dẫn quy trình kỹ thuật in decal nước

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 21/5/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    hiện nay khi kỹ thuật ngày càng tiến bộ thì con người có nhiều sự chọn lọc hơn. công nghệ in decal nước dần trở nên một công thức phổ biến và được dùng rộng rãi. không phải đơn giản mà nó lại nhận được sự phản ứng tích cực từ người tiêu sử dụng mà chính là vì các ưu điểm về chất lượng cho ra sản phẩm cũng như việc tiết kiệm được chi phí nhiều hơn.
    [​IMG]
    Công dụng của công nghệ in decal nước


    công nghệ in ấn decal nước được người xài đánh gía là một ứng dụng tem decal nước phong phú khi nó phục vụ nhu cầu in ấn một phương pháp thuận lợi hơn. Nhiều người cho rằng decal nước in ấn dễ dàng hơn những công nghệ khác. Bởi lẽ khi sử dụng decal nước dán lên sản phẩm thì dù là mọi chất liệu khác nhau cũng tạo ra một hình ảnh chân thật.

    với các loiạ chất liệu như thủy tinh, gỗm kim loại hay giấy carton, sáp nến,... bạn đều có thể làm tốt sử dụng công nghệ in ấn decal nước để dán trên những loại nguyên liệu cho ra hình ảnh mong muốn.

    các thao tác khi thực hiện kỹ thuật in ấn decal tem nhãn


    Để thực hiện việc in ấn bằng kỹ thuật in ấn decal nước, bạn hãy chắc chắn đảm bảo các vật dụng cần thiết cho công việc này. đầu tiên bạn dùng lớp keo để dán lên mặt láng của giấy làm đế và thao tác này lặp lại cho đến khi lớp giấy này dày cộm lên. Sau đó thì phủ lên lớp keo một màng PU mỏng để bắt đầu công việc in ấn ảnh trên đó. Bạn có thể sử dụng máy phun hoặc bình xịt để phủ đều lên các mặt của tờ giấy sao cho tạo ra một độ dày tương đối.

    Vậy là bạn đã hiểu được thế nào là kỹ thuật in decal nước và các bước để tạo ra một sản phẩm làm từ kỹ thuật này. kỹ thuật này cũng khá đơn giản khi thực hiện ở nhà mà lại còn có khả năng đảm bảo chất lượng nữa. Nếu như bạn chịu khó tham khảo & làm thử có thể làm tốt sẽ đạt được sản phẩm ưng ý cho chính mình.

    Ngoài ra dịch vụ in ấn offset Cao Huy Hoàng chúng tôi đang cung cấp : in bao thư ; in ấn card visit ; in giấy tiêu đề ; in tờ rơi ; in ấn Folder ; in túi giấy ; in catalogue ; in ấn biểu mẫu ; in ấn hóa đơn ; in ấn poster ; in lịch tết ; in ấn decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    dich vu in offset HCM thành phố Hồ Chí Minh CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng tại những khu vực dưới đây :
    [​IMG]
    Liên hệ in hoa don GTGT offset o HCM Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    trang web in tem nhan nhanh o HCM : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này