Hướng dẫn phòng tránh nịt bụng sai cách khi giảm cân

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi tapchigiamcan, 22/2/17.

  1. tapchigiamcan

    tapchigiamcan Active Member

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một trong những cách giảm béo, giữ dáng được nhiều chị em sử dụng và truyền tai nhau đó chính là nịt bụng để tạo hoặc duy trì đường cong chữ S. Tuy nhiên, một thực tế là không phải ai cũng đang thực hiện đúng, vậy hãy tìm hiểu tác hại của việc nịt bụng sai cách cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ những lo toan về vấn đề cân nặng và những lượng mỡ thừa ở bụng.

    [​IMG]

    Tác hại của việc nịt bụng sai cách

    Giữa hàng loạt những phương pháp giảm mỡ bụng được đặt ra, thì việc đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng bằng việc nịt bụng luôn được xem cách thức được nhiều người tin dùng bởi tính năng dễ dàng thực hiện, chi phí thực hiện không quá cao tạo điều kiện cho những người có nỗi khổ về vòng 2 quá cỡ xóa bỏ những lo lắng “bất di bất dịch” trong suy nghĩ của mình giữa những tác động tiêu cực của xã hội hiện nay.

    Bên cạnh những mặt tích cực mà hình thức này mang lại cho người thực hiện, thì việc nịt bụng sai cách cũng mang đến vô số tác hại như việc bất tiện trong quá trình lưu thông máu, làm nóng và dễ dàng mang đến tình trạng thâm da hoặc gây ra những triệu chứng nguy hiểm như ngứa, mẫn đỏ, đau tức bụng…sau quá trình sử dụng quá hạn, không đúng cách. Chính vì thế, việc tìm hiểu những cách thức nịt bụng đúng đắn cũng mang đến cho quá trình giảm cân của bạn được thực hiện một cách trọn vẹn nhất.

    Vậy sử dụng như thế nào là đúng cách?

    Để có được hiệu quả tối cao trong việc thực hiện phương pháp nịt bụng giảm mỡ vòng 2 một lời khuyên dành cho những ai đã và đang sử dụng cách thức này đó chính là áp dụng thường xuyên từ 4 đến 5 giờ mỗi ngày và kiên trì thực hiện trong vòng 4 đến 5 tháng. Không nên nịt quá chặt, chỉ nên đeo ở mức thoải mái nhất và nên tháo nịt ra trước khi đi ngủ; nếu có những biểu hiện lạ nên dừng ngay việc áp dụng biện pháp nịt bụng này.

    Tuy nhiên, để có thể tạo nên sự thành công mĩ mãn cho quá trình giảm mỡ bụng bằng việc nịt bụng bạn nên kết hợp với việc chườm mưới, massage bụng với kem đánh mỡ…và điều quan trọng hơn hết là bạn cần chăm chỉ tập luyện thể dục theo thao, đều đặn kết hợp với những chế độ ăn uống, ngủ nghĩ hợp lý, luôn giữ tinh thần thoái mái, sảng khoái nhất trong mọi hoàn cảnh để giúp bản thân luôn giữ được ngoại hình bắt mắt, thu hút của một vòng 2 thon gọn, đẹp mắt giúp bạn có thể kết hợp nhiều dòng trang phục khác nhau có trong tủ đồ nhà mình mà từ bấy lâu nay bị bỏ quên bởi vòng 2 quá khổ.

    Khi mà đời sống hiện đại đã và đang chi phối sự tiếp cận thông tin của con người, thì việc dung nạp những kiến thức cần thiết ngay cả trong việc giảm cân, cũng góp phần giúp cho quá trình lấy lại vóc dáng của “người trong cuộc” được hoàn thành trọn vẹn hơn. Hy vọng rằng với những chia sẻ bên trên những ai đang có nỗi khổ về những con số cân nặng cơ thể sẽ nhanh chóng có được sự tự tin cần thiết nhất trong cuộc sống.

    Các bạn có thể sử dụng các bài tập yoga giảm mỡ bụng thay thế cho các phương pháp không đảm bảo với sức khoẻ của mình mà lại mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau. Với các bài tập yoga bạn sẽ không cần phải lo lắng gì về số đo của mình nữa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này