Hướng dẫn dách chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt

Thảo luận trong 'Tóc đẹp - Nail đẹp' bắt đầu bởi ThucDoan, 23/9/22.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hình dáng gương mặt là một trong những yếu tố trực tiếp nhất trước mỗi quyết định đổi khác kiểu tóc. Bởi rốt cục, một kiểu tóc vô cùng trẻ đẹp & hiện đại, đc mọi cá nhân tôn lên hết lời lại không khớp sở hữu gương mặt của người sử dụng, sẽ thành thảm họa. Bởi vì thế, thay vì chỉ chạy theo những mốt tóc thời thượng theo Xu thế, hãy biết bí quyết kết hợp giữa mốt và kiểu tóc hợp với khuôn mặt của khách hàng.
    Trong bài viết này, Seoul Center để giúp Các bạn lựa chọn các kiểu tóc hợp với từng gương mặt. Từ đó, giúp bạn dễ ợt ra quyết định đúng chuẩn mỗi một khi đổi kiểu!

    Hình dạng khuôn mặt của tôi là gì?

    trước khi đi sâu vào mày mò kiểu tóc nào hợp với khuôn mặt của doanh nghiệp, nào hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi ‘Hình dạng gương mặt của tớ là gì?’
    Để định vị được đúng mực hình dáng khuôn mặt của khách hàng, nào hãy cùng nhau khiến một phép đo đơn giản sở hữu thước dây & đo các chỉ số sau:
    1. Trán: Đo quanh phần đỉnh lông mày kéo dài trong suốt thời gian hết gương mặt
    2. Xương gò má: Đo quanh phần tối đa của xương gò má kéo dài hết khuôn mặt
    3. Xương quai hàm: Đo từ cằm đến dưới tai. Ghi số liệu cho hai nửa mặt vì có rất nhiều người có phần xương quai hàm không bằng phẳng.
    4. Độ dài gương mặt: Đo từ phần chân tóc giữa trán tới cằm
    hình dáng khuôn mặt sẽ biến hóa dựa trên tỉ lệ các phần bên trên gương mặt. Do đấy, bằng sự việc đo & đối chiếu các số liệu từng phần trên gương mặt, bạn sẽ thuận lợi tìm ra đc chính xác dáng vẻ gương mặt mình là gì.

    chọn tóc theo hình dáng gương mặt

    1. Khuôn mặt hình chữ nhật

    mang gương mặt chữ nhật, việc chúng ta nên làm là làm mềm đi các phần góc cạnh trên khuôn mặt như phần trán và cằm, nhưng buộc phải khôn khéo để gương mặt không bị dài thêm. Chẳng hạn như kiểu cắt layer nhẹ nhàng để giúp đỡ khiến cho phần má bầu hơn & che đi khuyết điểm hoàn chỉnh cho gương mặt tương đối dài của người sử dụng.
    tuy nhiên, bạn nên chú ý vì thế nếu bạn mua kiểu tóc thẳng dài thì khuôn mặt của bạn sẽ tình cờ bị kéo dài ra. Nếu như khách hàng vẫn ràng buộc sở hữu mái tóc dài thì nên Để ý đến đến việc làm xoăn hoặc uốn phồng các phần thân & đuôi tóc.
    mặt khác, giả dụ bạn muốn mái tóc gọn gàng hơn nữa thì kiểu búi thấp nhẹ nhàng cũng là chọn lọc không tồi cho chính mình. Những kiểu tóc bên trên thậm chí kết hợp mái xéo, mái tròn hoặc cắt bằng để che khuyết điểm cho gương mặt thuận lợi hơn.

    [​IMG]
    2. Gương mặt hình oval

    Thật màu đỏ may mắn nếu như bạn sở hữu khuôn mặt hình oval. Đó là dáng mặt hoàn hảo hợp với toàn bộ kiểu tóc bởi độ hài hòa và mềm mại và mượt mà hoàn chỉnh. Mặc dù thế, ví như kiểu tóc thẳng khiến chúng ta cảm thấy nhàm chán thì hãy thử thêm sóng hoặc thử cắt ngắn.
    với các cô gái oval thích tóc ngắn, kiểu tóc bob hoặc lob cắt bằng layer lớn sẽ là lựa chọn vô cùng bắt mắt. Còn mặt khác, ví như mình thích tóc dài, hãy phối kết hợp xoăn lơi hoặc xoăn sóng có những layer tỉa cụ thể để khuôn mặt thêm không rườm rà & trẻ đẹp. Hoặc dễ chơi là kiểu tóc tự nhiên rẽ ngôi cũng đủ giúp cho bạn thêm hấp dẫn.

    [​IMG]
    3. Khuôn mặt hình vuông vắn

    đặc trưng của gương mặt vuông là phần trán, má & cằm mênh mông, thiếu mềm mịn và mượt mà. Vì như thế, nếu khách hàng chiếm dụng khuôn mặt vuông, nên chọn những kiểu tóc che đi khuyết điểm cho các chi tiết này bên trên gương mặt để đc một gương mặt tuyệt đối hoàn hảo.
    lúc sở hữu khuôn mặt có khuôn cằm thô và xoàng xĩnh dịu dàng êm ả, hãy xem xét kiểu tóc rẽ ngồi lệch, để kéo trọng tâm khuôn mặt ra khỏi những chi tiết thô cứng. Một kiểu tóc dài & tỉa layer nhẹ nhàng để giúp gương mặt bạn không lịch kịch hơn.
    ví như mình muốn một kiểu tóc ngắn, nên lựa chọn kiểu tóc bob ngắn tỉa layer. Nhưng đừng quên thêm một chút mái xéo để kéo sự ghi chú của người nhìn vào giữa gương mặt thay vì như thế cằm.
    >>> Xem ngay: mặt chữ điền

    [​IMG]
    4. Gương mặt hình trái tim

    Đặc điểm nhận ra gương mặt hình trái tim là phần trán rộng rãi, phần quai hàm và cằm thon nhọn. Vì thế lẽ đó, khi chọn lựa kiểu tóc cho gương mặt này, bạn phải lưu ý đến những giải pháp giúp thu hẹp phần trán & lan rộng phần xương quai hàm & cằm.
    ví dụ như một kiểu tóc side-swept (Ảnh 1, 2, 3 bên dưới) để giúp che đi những khuyết điểm phần trán mênh mông & kéo sự ghi chú đến phần cằm của chúng ta. Sở hữu kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp cùng xoăn sóng hoặc lơi khởi nguồn từ phần tai để tạo cảm hứng khuôn cằm đầy đặn hơn.
    ngoài ra, kiểu tóc pixie cũng khá hợp với gương mặt này. Bạn có thể lựa chọn cắt pixie mái xéo phối kết hợp tỉa layer ở đoạn đuôi, hoặc kiểu tóc lob/bob để lấp đầy phần phía bên dưới khuôn mặt của khách hàng.

    [​IMG]
    5. Khuôn mặt hình kim cương

    Hình dạng gương mặt kim cương quan trọng mang phần trán & quai hàm hẹp, phần giữa gương mặt mở rộng. Để có 1 diện mạo hoàn hảo & hài hòa và hợp lý nhất, những cô bé mặt kim cương nên khiến cho mềm đi những cụ thể góc cạnh trên gương mặt, đồng thời che những khuyết điểm phần xương gò má.
    >>> tham khảo nội dung bài viết: mặt kim cương

    [​IMG]
    Để tôn được toàn bộ nét trẻ đẹp khuôn mặt, bạn nên suy nghĩ đến kiểu tóc dài hoặc lỡ tỉa layer phối kết hợp xoăn rối ngôi lệch. Ngoài ra, kiểu tóc bob với độ dài tới quai hàm để giúp đỡ làm mềm nét sắc nhọn ở vị trí cằm của người sử dụng. Mặt khác, kiểu tóc đuôi ngựa cột chặt để giúp đỡ khiến bát ngát phần trán và lộ phần xương gò má, giúp hình thức của chúng ta trông tinh tế và sắc sảo & chất Tây hơn.
    >>> tham khảo thêm: gân máu nổi trên mặt
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này