Hướng Dẫn Cách Tháo Nẹp Nâng Mũi An Toàn Và Đúng Cách Nhất

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi boonguyen, 26/9/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    886
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nâng mũi là dịch vụ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng Việt quan tâm và thực hiện, bởi lẽ, phần đông khuyết điểm của người Châu Á chính là có dáng mũi thấp bè không ấn tượng. Để làm nên thành công của ca nâng mũi, ngoài việc tìm kiếm bác sĩ chất lượng, thực hiện kỹ thuật đúng chuẩn thì phải quan tâm đến chế độ chăm sóc hậu phẫu.

    >>> Xem thêm: sửa sống mũi cũ

    >>> Xem thêm: nâng cao sống mũi

    >>> Xem thêm: https://nangmuiodau.com/
    [​IMG]

    Cách tháo nẹp nâng mũi như thế nào, thời gian thích hợp để tháo nẹp ra sao chính là thắc mắc lớn của các tín đồ thẩm mỹ khi lựa chọn nâng mũi. Tất cả những thắc mắc ấy sẽ được giải đáp qua bài viết sau

    Nâng mũi bao lâu thì được tháo nẹp?
    Phẫu thuật nâng mũi là sự can thiệp và tác động tổng thể vào dáng mũi. Trong khi thực hiện, mũi có sự tác động và ảnh hưởng bởi quá trình bóc tách vào mô và da. Để hiệu quả thẩm mỹ cao, nẹp nâng mũi được sử dụng mang đến tác dụng định hình chiếc mũi, bảo vệ mũi tránh những ngoại lực từ bên ngoài vào, cân đối để mũi không di lệch, không xuất hiện quá nhiều tình trạng sưng đau khi phẫu thuật.

    Thông thường, sau khoảng 7 đến 10 ngày khi thẩm mỹ, khách hàng sẽ được tháo nẹp nâng mũi ra. Bởi lẽ, đây là thời gian dáng mũi đã đi vào ổn định, chất liệu sụn đã bắt đầu liên kết và định hình mũi nên không cần nẹp cố định nữa.

    Cách tháo nẹp nâng mũi an toàn nhất hiện nay
    Như chúng ta đã biết, nẹp nâng mũi được thiết kế như một loại băng keo có độ bám dính cao đảm bảo an toàn cho vùng mũi. Sau khi tháo nẹp mũi, dáng mũi sẽ được cố định và ấn tượng

    Để đảm bảo an toàn cao khi tháo nẹp, tốt nhất khách hàng nên đến địa điểm thẩm mỹ đã thực hiện và nhờ sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên khoa. Bởi lẽ, nẹp nâng mũi được cố định trên dáng mũi, nếu tự mình thực hiện sẽ dẫn đến những tác động không mong muốn dẫn đến dáng mũi không cân xứng, khách hàng cần phải lưu tâm và chú ý vấn đề này

    Chế độ chăm sóc đúng cách sau nâng mũi
    Theo , ngoài chú ý đến cách tháo nẹp nâng mũi, khách hàng cần có chế độ chăm sóc hợp lý để mũi có được vẻ đẹp tự nhiên và rút ngắn thời gian hồi phục hiệu quả.

    + Chườm đá tích cực sau 2 ngày đầu để mũi hạn chế sưng đau

    + Có chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế sử dụng hải sản và những thực phẩm có tính kích ứng cao như rau muống, thịt bò

    + Vận động nhẹ nhàng để không ảnh hưởng đến dáng mũi sau khi thẩm mỹ.

    Hy vọng với những hướng dẫn về cách tháo nẹp nâng mũi và cách chăm sóc dáng mũi của bài viết mà Bệnh viện thẩm mỹ đưa ra sẽ giúp khách hàng thực hiện nâng mũi an toàn và hiệu quả, sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên cho mình.
     
    Đang tải...
: nâng mũi

Chia sẻ trang này