Hướng dẫn các bạn 5 loại nguyên liệu trị đau răng cực hay

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi badinhn159, 6/4/17.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Không có gì khó chịu bằng đau răng phải không nào? Sau đây nha khoa tâm đức tân kỳ tân quý sẽ hướng dẫn đến các bạn 5 loại “thần dược” để giải quyết vấn đề này hữu hiệu, các bạn hãy thử nha.

    [​IMG]

    1. Ngậm nước cốt chanh

    Quả chanh có giá 2 ngàn đồng có tác động làm giảm tức thì cơn đau răng ê buốt đó nhé. Trong chanh chứa đựng axit thiên nhiên giúp kháng khuẩn, chữa trị đau răng, sưng nướu tận gốc.

    Bạn chỉ cần phải cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt rồi pha thêm chút nước lọc và ngậm hỗn hợp này khoảng 5 phút. Chỉ đơn giản thế thôi cơn đau của các bạn sẽ tan biến tức thì.

    2. Ngậm gừng tươi

    Thành phần của gừng có tính kháng viêm, diệt khuẩn cực kỳ tốt. Vì thế bạn chỉ cần cắt gừng thành những lát mỏng hoặc giã nát gừng rồi đặt lên phần răng bị sâu (đau) chừng 3-5 phút.

    3. Ngậm hành tây

    Hành tây cũng là một bài thuốc vô cùng hiệu nghiệm cho những người gặp vấn đề về răng miệng. Trong hành tây có hoạt chất allium, giúp bạn xoa dịu những cơn đau nhức nhanh chóng.

    Thái hành tây thành miếng nhỏ như hạt lựu rồi đặt lên chỗ răng bị sâu, đau nhức chừng 5 phút để allium tiết ra hết. Áp dụng phương pháp này trong vòng 1 tuần để đạt hữu hiệu tối đa.

    4. Ngậm khoai tây

    Khoai tây không chỉ dưỡng trắng da mà khoai tây còn giúp giảm đau, chống viêm. Các bạn hãy thái nhỏ khoai tây rồi đem đi xay nhuyễn chúng với chút muối. Cuối cùng là lấy hỗn hợp đó đắp lên vùng răng đau nhức. Quá dễ dàng đúng không nào.

    5. Ngậm tỏi

    Hãy lấy ngay 2 tép tỏi, tách vỏ, nghiền nhuyễn rồi trộn đều cùng với muối muối, sử dụng hỗn hợp ấy đắp trực tiếp vào chỗ đau trong khoang miệng, cơn đau sẽ dịu dần rồi mất hẳn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này