Hồi tháng 12, bitcoin có giá 19.340 USD trên sàn giao dịch Coinbase

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 5/2/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    lending ifan Theo CNBC, với những người mê say đầu tư tiền thuật toán, việc xem giá bitcoin vài tuần qua hệt như đi tàu lượn siêu tốc. Bitcoin lên giá kỷ lục gần 20.000 USD rồi mất hơn nửa giá trị sau đó.Song nhà đồng sáng lập Apple Steve Wozniak, người cũng tò mò về bitcoin, lại không hề gì trước cơn bão vừa qua. Ông Wozniak mua bitcoin với giá 700 USD nhưng đã bán ra đúng lúc.“Tôi còn nhớ mình quan tâm đến bitcoin cách đây không lâu. Lúc đó nó có giá 70 USD. Tôi lên mạng và tôi thấy mình phải có trương mục tại một ngân hàng đặc biệt mới có thể mua nó, và tôi không mua được đồng nào nên bỏ cuộc.

    [​IMG]

    chung cục, tôi mua một ít ở giá 700 USD”, ông Wozniak nói.Điều này đồng nghĩa với việc ông lời rất nhiều tính đến thời khắc hiện tại. Song lý do mà ông bán sạch bitcoin không phải là vì lợi nhuận. Ông bán bitcoin vì việc theo dõi giá “tàu lượn siêu tốc” làm ông bít tất tay.


    Người từng đánh sập ngân hàng Trung ương Anh bình luận về bitcoin “Tôi mua bitcoin để trải nghiệm và khi giá nó lên cao, tôi tự nói với bản thân, rằng tôi không muốn trở nên một trong những người theo dõi nó liên tiếp và chỉ quan hoài đến những con số. Tôi không muốn làm như vậy trong cuộc thế mình”, ông Wozniak san sẻ tại Diễn đàn Kinh doanh Bắc Âu ở Thụy Điển vào cuối tháng trước.Nhà đồng sáng lập Apple tránh được rất nhiều đợt đau đầu vì bitcoin. Ngày 2.2, giá bitcoin rơi xuống mốc 7.695,1 USD, lần đầu tiên trượt về dưới 8.000 USD kể từ ngày 24.11. hướng dẫn lending hextracoin

    Hồi tháng 12, bitcoin có giá 19.340 USD trên sàn giao tiếp Coinbase. Ông Wozniak không muốn đối mặt với biến động giá cực mạnh như thế này.“Một phần hạnh phúc của tôi là việc không phải lo lắng, nên tôi bán hết, tống khứ đi. Tôi chỉ để lại một phần vừa đủ để tiếp tục trải nghiệm”, ông Wozniak nói, cho biết ông hứng thú với việc dùng bitcoin để thanh toán.Vị kỹ sư này từng viết công thức hạnh phúc của mình khi 20 tuổi.

    Ngay từ trước khi kiếm được nhiều tiền trên cương vị đồng sáng lập Apple, ông quyết định rằng nụ cười và hạnh phúc còn quan yếu hơn là làm giàu và sở hữu nhiều du thuyền.“Nếu tôi chết mà có sờ soạng những chiếc du thuyền và sản phẩm xa xỉ, liệu tôi có hạnh phúc bằng khi tôi cười không? Tôi đưa ra công thức rằng cuộc sống chính là hạnh phúc”, Wozniak nói. Ông nói thêm rằng ông làm vớ những gì mình có thể để giảm bớt chuyện phải cau mày. Ông không cảm thấy bợt về những gi đang xảy ra, ông không cãi nhau và dĩ nhiên, ông không giao tế bitcoin. hướng dẫn đầu tư bitconnect
     
    Đang tải...
: tiến ảo

Chia sẻ trang này