Học phí ielts RES

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 1/4/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu như Bạn đang muốn xuất hiện thêm ti tỉ thời cơ về học tập, du học, phát triển hoặc định cư ngoài nước thì chứng chỉ IELTS đóng vai trò như một lớp "vé thông hành" giúp Bạn thực hiện được những ước mong lớn lao đó.
    Cùng tìm hiểu học phí ielts RES
    [​IMG]


    Những ích lợi có một không hai khi có chứng chỉ IELTS
    IELTS được chấp thuận bởi vô số những học viện và đơn vị trên toàn cầu xuất hiện thêm thời cơ cho Bạn học tập & hoàn thành ngoài nước. Không chỉ thế, nó còn là yêu cầu đề xuất nếu với việc nhập cư Úc và Canada.


    Theo con số, IELTS đã có mặt tại 140 quốc gia đối với hơn 1000 trọng điểm tổ chức thi. Hơn 10.000 trường đại học, cao đẳng, cơ quan, công ty công cuộc sử dụng điểm số IELTS để đánh giá khả năng tiếng Anh chính thức Trong số đó có Úc, Anh, Canada, Mỹ & New Zealand,...


    Thành ra, IELTS điểm cao mang tới cho người sở hữu:


    Cơ hội săn học bổng, du học Quốc tế

    Xét tuyển tốt nghiệp tiếng Anh, Đại học
    Điểm chuẩn ra trường, xin việc mai sau
    Thăng tiến trong sự nghiệp...
    Về thông tin chi tiết những quy định vận dụng điểm IELTS cho mỗi tình huống lợi ích thì Bạn hãy xem thêm 10 ích lợi khi sở hữu chứng chỉ IELTS Bạn nhất định phải biết để xem những quyền lợi đặc biệt của chứng chỉ IELTS nhé!

    Hình thức dự thi
    Người dự thi được lựa chọn giữa 2 hình thức:


    IELTS Academic (học thuật): thường dành cho những người muốn đăng kí học ở các trường đại họcn hoặc những công tác đào tạo sau đại học.

    IELTS General training module (đào tạo chung): thường dành cho các người muốn học nghề, tìm kiếm công cuộc hoặc định cư ngoài nước.
    Không chỉ thế, IELTS kết hợp check IELTS Life Skill, review khả năng nói & nghe được sử dụng cho Thị thực và nhập cư Vương quốc Anh.

    Nếu như Bạn muốn biết chi tiết hai bài thi sở hữu gì đặc biệt, mời bạn đọc thêm: Sự khác biệt của IELTS ACADEMIC & GENERAL


    Cấu trúc bài thi IELTS

    [​IMG]


    Bài thi IELTS bao gồm 4 phần nghe, kể, đọc & viết, những thí sinh tham dự sẽ thi chung phần nghe và nhắc trong khi phần thi viết & đọc sẽ đặc biệt tùy thuộc theo hình thức học thuật hay tập huấn chung lựa chọn trước đó.


    Để nhận định kỹ hơn, mời Bạn xem: Cấu trúc đề thi IELTS chi tiết & chắc chắn nhất


    Tổng thời gian thi
    Thứ tự của 3 bài thi đầu tiên luôn luôn là Listening, Reading và Writing sẽ được tổ chức và hoàn tất trong vòng một ngày và không có thời gian nghỉ giữa các phần thi.


    Phần thi Speaking sẽ được tổ chức trong vòng 7 ngày trước hoặc sau những phần thi ấy, Bạn sẽ nhận được giấy thông báo lịch thi Speaking sau khi Bạn đăng ký và có chứng thực của tổ chức đăng ký thi.


    Tình huống Bạn thi IELTS trên Desktop thì phần thi Speaking sẽ diễn ra trong cùng 1 ngày.


    Toàn bộ bài thi sẽ diễn ra trong khoảng 2 giờ 45 phút cho những kỹ năng Nghe, Đọc và Viết. Trong đó:


    Bài thi Nghe (IELTS Listening): 40 phút.

    Bài thi Đọc (IELTS Reading): 60 phút.
    Bài thi Viết (IELTS Writing): 60 phút.
    Bài thi nhắc (IELTS Speaking): 11 - 15 phút.

    Tại trung tâm Anh Ngữ RES sở hữu cả cả những khóa học ôn thi IELTS, luyện thi IELTS từ mức độ cơ bản tới cải thiện và thường dành cho nhiều đối tượng đối với trình độ không giống nhau. Chúng tôi tự hào đã đào đã tạo ra vô số thế hệ học cục đạt thành tích cao trong các kì thi.

    >> Xem thêm: https://luyenthiielts.com/hoc-ielts-o-dau-tot-top-3-trung-tam-hoc-ielts-tot-nhat-tai-ha-noi/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này