Học nói tiếng Trung Quốc lưu loát

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi thainguyen, 4/6/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự tự tin là rất quan trọng khi học và nói một ngôn ngữ mới. Việc có thể được Trung Quốc giá các kỹ năng và khả năng hiện tại của bạn là bước đầu tiên. Để tìm ra những gì tiếng Trung Quốc ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn trong khi nói tiếng Trung Quốc, bạn có thể cần trả lời những câu hỏi dưới đây.

    Đôi khi việc phải thường xuyên di chuyển giữa các nước vì công việc sẽ buộc bạn phải tìm cách để giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ. Kỹ sư Benny Lewis đã học 7 thứ tiếng, trong đó bao gồm Tây Ban Nha, Pháp, Đức và thậm chí tiếng Trung Quốc, để phục vụ cho công việc. Việc học tiếng Tây Ban Nha - tiếng nước ngoài đầu tiên đối với Lewis - đã tốn hơn một năm, nhưng những ngoại ngữ sau đó, bao gồm tiếng Trung Quốc, tốn ít thời gian hơn.( tìm hiểu thêm lịch khai giảng lớp học tiếng Trung ) Bí quyết của ông là khi bắt đầu học ngoại ngữ phải liệt kê bối cảnh thường gặp trong đời sống hàng ngày để từ đó học cách đáp lại những câu hỏi cơ bản từ những người lạ. Sau một thời gian, Lewis thậm chí có thể phiên dịch cho các tài liệu chuyên ngành kỹ sư.


    [​IMG]
    Mẹo học tiếng Trung lưu loát tốt nhất
    1. Điều gì làm bạn lo lắng? Tốt hơn là suy nghĩ về một số yếu tố tạo ra lo lắng khi nói. Một chút lo lắng là không sao và mong đợi. Nếu căng thẳng Trung Quốc hưởng đến y khả năng của chúng tôi để nói chuyện , sau đó nó là một mối quan tâm.
    [​IMG]

    2. Làm thế nào để bạn thường xuyên nói bằng tiếng Trung Quốc? Nhiều người ngần ngại nói bằng tiếng Trung Quốc vì nó không phải là ngôn ngữ đầu tiên của họ. Những người khác cũng có thể không có được cơ hội để sử dụng ngôn ngữ này. Sự thiếu hiểu biết này gây ra do dự và ảnh hưởng đến sự tự tin.
    [​IMG]
    · Làm nhiều bài đọc nếu bạn không có cơ hội nói chuyện với người khác. ·Tham gia một cộng đồng trực tuyến và tương tác với những người đang cố gắng để nâng cao kỹ năng trong chương trình A Tiếng Trung của mình .

    ·Tìm một người hướng dẫn có thể hướng dẫn bạn qua một khóa học phù hợp với nhu cầu của bạn. Học trực tuyến là thú vị và bạn có thể làm điều đó tại nhà thoải mái.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này