Hình thức quan hệ tình dục cho đàn ông không gây hại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 3/10/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quan hệ tình dục đem đến những lợi ích đối sức khỏe của phái mạnh nhưng cũng đi kèm hay các tác động tiêu cực. Để biện pháp này đem lại cảm giác khoái lạc, sung sướng nhưng cấm gây hại đến sức khỏe, đàn ông có thể tham khảo 9 hình thức sau:Phim sex châu á
    1. Xài cả bàn tay – biện pháp thủ dâm cho con trai đơn giản nhất

    Hình thức giản dị nhất để quan hệ tình dục là xài cả một hoặc cả hai bàn tay cầm nắm lấy thân dương vật. Sau đó, nhẹ nhàng di chuyển lên xuống nhịp nhàng, chắc chắn tăng hoặc giảm nhịp độ tùy theo cảm xúc của mình. Dù vậy khi bắt đầu, đàn ông phải thực hiện nhẹ nhàng để cậu nhỏ bắt đầu cương cứng và tăng tốc độ để nhanh chóng đạt được khoái cảm.
    Đây là phương pháp giản dị nhưng mang đến cảm giác khá thỏa mãn hoạc sung sướng – nhất là hay nam giới lâu ngày không quan hệ, ham muốn bị dồn nén hay muốn thỏa mãn nhu cầu và
    Phim sex sinh viên nhanh nhất. Dù vậy, vì đây là phương pháp truyền thống phải dễ khiến ra cảm giác nhàm chán nếu thực hiện quá thường xuyên.
    2. Chỉ xài ngón trỏ với ngón cái

    Thực tế, quan hệ tình dục bằng cả bàn tay sẽ gây con trai dễ gặp hãy tình trạng xuất tinh sớm, đặc biệt là và một số người có “cậu nhỏ” nhạy cảm.
    Nếu rơi vào tình huống này hoặc giản dị là muốn kéo dài thời gian “thủ dâm”, nam giới chắc chắn sử dụng ngón cái chạm vào ngón trỏ làm thành hình tròn rỗng hay mang thân dương vật vào. Sau đó, thao tác tay lên xuống nhịp nhàng để tạo ra trạng thái thỏa mãn, hưng phấn cho đến lúc đạt cực khoái hoạc phóng tinh.

    3. Đốt lửa trại – phương pháp quan hệ tình dục giúp nam giới lên đỉnh nhanh nhất

    Đốt lửa trại là biện pháp quan hệ tình dục nam giới không cần bỏ qua. Theo đánh giá của những đàn ông, phương án sóc lọ này hỗ trợ cậu nhỏ cương cứng nhanh, đạt cực khoái chỉ sau 1 vài phút hay dễ dàng thỏa mãn được ham muốn dồn nén.
    Dùng tay cần nắm ở thân dương vật, sau đó sử dụng tay trái nắm ở phần bao quy đầu (có thể đổi ngược nếu chúng ta thuận tay trái vì cần đặt tay thuận ở dưới để tránh bao quy đầu bị kích thích quá mức). Kế tiếp dùng cả 2 tay chà xát và lăn để đạt được khoái cảm. Vì ảnh hưởng đến cả bao quy đầu và thân dương vật hãy phương án này sẽ giúp cậu nhỏ “lên đỉnh” với phóng tinh chỉ sau vài phút.
    Hy vọng một số hình thức sóc lọ này hỗ trợ chúng ta có thể lên đỉnh sướng nhất và
    phim sex nhật bản. Chúc bạn may mắn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này