Hiểu Đúng Và Đủ Về Phương Pháp Phẫu Thuật Mắt To

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi boonguyen, 3/8/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    882
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phần đông người Việt sở hữu đôi mắt một mí với dáng mắt nhỏ và kém ấn tượng. Do đó, khi có sự xuất hiện của các phương pháp thẩm mỹ mắt to, nhiều khách hàng Việt đã lựa chọn và thực hiện

    >>> Xem thêm: cắt mắt to

    >>> Xem thêm: cắt mắt 2 mí

    >>> Xem thêm: cắt mí tự nhiên
    [​IMG]

    Phẫu thuật mắt to là phương pháp mang lại sự “lột xác” toàn diện cho dáng mắt, mang đến sự trẻ trung, long lanh và ấn tượng sau khi thực hiện.

    Những trường hợp nên thực hiện phẫu thuật mắt to
    + Người sở hữu đôi mắt nhỏ, bờ mi trên che hết ½ con ngươi

    + Những người có đôi mắt lươn

    + Những người có mắt một mí và ti hí

    + Người có cấu tạo mắt hai bên không đều nhau, con to con nhỏ

    +Trường hợp mắt bị sụp mi bẩm sinh

    + Mắt đã từng phẫu thuật mắt bị hỏng nặng, tổn thương cơ nâng mi nghiêm trọng, khiến đôi mắt bị sụp mi, trông lờ đờ và thiếu sức sống

    Hiểu đúng và đủ về phương pháp thẩm mỹ mắt to
    Quan niệm sai lầm về thẩm mỹ mắt to: Có rất nhiều người nghĩ rằng, thẩm mỹ mắt to là phẫu thuật cắt mắt kèm theo mở rộng góc mắt trong. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp thực hiện xong đôi mắt vẫn nhỏ như thường. Lý do vì nếu chỉ đơn thuần tác động vào hai yếu tố này thì chắc chắn mắt sẽ không được to tròn thật sự. Tạo hình mắt hai mí trở nên tươi tắn, mở rộng góc mắt trong và ngoài giúp cho mắt trông dài hơn nhưng chúng ta lại quên mất rằng nguyên nhân chính khiến đôi mắt nhỏ là do khoảng cách giữa bờ mi trên và bờ mi dưới.

    Thẩm mỹ mắt to là phức hợp của nhiều phương pháp khác nhau

    Hiểu đúng về phẫu thuật mắt to: Đa phần người có đôi mắt nhỏ là do cấu trúc khoảng cách bờ mi trên và bờ mi dưới quá hẹp, che mất ½ con ngươi. Do đó, điều quan trọng nhất trong công nghệ thẩm mỹ mắt to chính là phải giải quyết hiệu quả vấn đề này bằng kỹ thuật mở rộng cung mắt.

    Mở rộng cung mắt được xem là một kỹ thuật khéo léo tác động vào vùng cơ nâng mi để giúp đôi mắt trông to và long lanh hơn. Khác hẵn với phương pháp mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài, mở rộng cung mắt chính là điều chỉnh độ cao giữa mờ bi trên và bờ mi dưới, đây là điều mà bác sĩ đặc biệt lưu ý khi muốn thẩm mỹ mắt to.

    Không dừng lại ở việc mở rộng góc mắt trong và ngoài

    Trong phẫu thuật mắt to, thao tác mở rộng cung mắt giữa bờ mi trên và bờ mi dưới là yếu tố quan trọng nhất, bắt buộc phải có, bên cạnh các kỹ thuật khác như cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong và ngoài. Trong một số trường hợp, bác sĩ có thể không cần mở rộng hai góc mắt nhưng không thể bỏ qua kỹ thuật mở rộng cung mắt được.

    Có thể khẳng định rằng, lựa chọn phẫu thuật mắt to, khách hàng se có được đôi mắt chuẩn đẹp như mong muốn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này