Hệ thống điện thông minh trong nhà

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi suminhtrien, 24/9/22.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    da nang
    Trong hoàn cảnh hiện nay, khí hậu thế giới đang thay đổi đột ngột, trái đất ngày càng ấm lên, cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, dường như con người ngày càng phụ thuộc nhiều hơn vào các thiết bị. Đặc biệt trong mùa hè nóng nực, lượng điện tiêu thụ vượt mức cảnh báo trong những ngày nắng nóng đột ngột. Cách sử dụng điện đúng cách, cách tránh thất thoát năng lượng, cách tiết kiệm điện. Lắp đặt hệ thống điện thông minh hiện là cách hiệu quả nhất để giảm tiêu thụ điện năng hàng ngày của gia đình bạn.

    [​IMG]

    Vậy hệ thống điện thông minh là gì?

    Hệ thống điện thông minh (Smarthome Da Nang) là thiết bị điện thông minh được kết nối bằng các đường dây dẫn kết hợp với các thông tin kỹ thuật tạo thành một hệ thống điện giúp truyền tải một cách tối ưu nhất. Hệ thống điện của ngôi nhà thông minh bao gồm phát điện, truyền tải, phân phối và tiêu thụ điện năng. Tìm hiểu thêm dịch vụ tại đây.

    Các thiết bị gia dụng dùng trong hệ thống điện thông minh như thiết bị giải trí, hệ thống an ninh, hệ thống chiếu sáng, hệ thống cửa tự động ... Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm tại website.

    Bạn có đang sử dụng hệ thống điện thông minh nhà mình đúng cách không?

    [​IMG]


    Nhìn vào thực trạng tiêu thụ điện của nhiều hộ gia đình ở Việt Nam, chúng ta có thể thấy nó lãng phí như thế nào. Tất cả các gia đình thường xuyên bật điều hòa, quạt, bóng đèn ở mức công suất tối đa trong những ngày hè nóng nực hoặc khi không sử dụng. Để chế độ khí hậu quá lạnh hoặc quá lớn không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn tiêu tốn rất nhiều điện năng. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt nhiệt độ của điều hòa thấp hơn nhiệt độ môi trường khoảng 10 độ C. Đây là hợp lý và tiết kiệm nhất. Sử dụng hợp lý hệ thống điện có thể tiết kiệm năng lượng. Và lắp đặt hệ thống điện thông minh trong nhà để giảm bớt lo lắng cho bạn.

    Lợi ích của hệ thống điện thông minh
    Môi Trường

    Hệ thống chịu được các tác động vật lý từ môi trường, khí hậu hoặc các yếu tố khác

    Lượng điện được tái sử dụng hợp lý, luân chuyển và tiết kiệm năng lượng hơn

    Tiết kiệm chi phí
    [​IMG]

    Giảm và đảm bảo chi phí điện sử dụng với chất lượng và tuổi thọ của các thiết bị gia đình

    Hệ thống điện thông minh trong nhà giúp tạo môi trường thân thiện, cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

    Sang trọng và đẳng cấp
    Mang đến không gian sông sang trọng, tiện nghi

    Tại sao các thiết bị điện thông minh của ngôi nhà thông minh lại giúp nâng cao hiệu quả sống?

    [​IMG]


    Có nghĩa là, nếu hệ thống điện của bạn, đặc biệt là hệ thống chiếu sáng gia đình, được kết nối với một thiết bị thông minh, bạn không cần phải đi bộ đến vị trí của công tắc để bật và tắt điện thoại. Không cần phải di chuyển. Một bước thú vị hơn nữa là kiểm soát toàn bộ hệ thống, không chỉ một thiết bị.

    Chỉ cần điện thoại thông minh của bạn có kết nối internet, bạn có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà của mình từ mọi nơi trên thế giới, bạn có thể cài đặt thời gian hoàn toàn tự động.

    Điều này giúp cuộc sống của bạn sống theo kế hoạch sức khỏe của bạn, chất lượng cuộc sống mang lại giá trị thiết thực, thậm chí điều này còn tiết kiệm điện cho gia đình bạn và bóng đèn sinh hoạt của gia đình bạn sẽ tăng lên và an toàn hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Bạn cần bỏ ra vài chục triệu để đầu tư hệ thống điện thông minh cho ngôi nhà của mình. Những chi phí này không nên quá cao khi so sánh. Do sự tiện lợi của hệ thống điện thông minh, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền theo thời gian do hóa đơn tiền điện thông thường và chi phí tu sửa, bảo dưỡng. Đầu tư vào hệ thống điện thông minh là giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà, cuộc sống của bạn.

    Tham khảo nhà thông minh Đà Nẵng BSC TECH tại website https://bsctech.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này