Hãy tránh xa 5 thực phẩm dưới đây khi đang giảm cân

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 30/7/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt những những cơn đói, cơm thèm ăn chèn ngang sẽ phá vỡ mọi công sức từ trước đến nay. Do đó, dù bạn thèm ăn những món dưới đây như thế nào cũng cố gắng nói không trong suốt thời gian đân thực hiện phương pháp giảm cân.

    Các bạn cùng xem đó là những thực phẩm nào nhé và nhớ tránh xa thật xa để kết quả giảm câm được như ý muốn.

    [​IMG]
    Hãy tránh xa 5 thực phẩm dưới đây khi đang giảm cân​

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/vien-uon...nam-trang-da-sakura-lcysteine-collagen-c.html

    Uống sinh tố nhanh đói

    Các loại sinh tố rất ngon miệng đúng không nào chị em nhưng chúng có chứa một hàm lượng đường nhất định. Do đó, khi uống sinh tố bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng và chỉ tồn tại được trong giây lát. Hãy nhớ điều này và hạn chế uống các loại sinh tố trong thời gian đang giảm cân.

    Bánh mì và thịt nguội khiến bạn không có cảm giác no

    Bánh mì hay thịt nguội là món ăn yêu thích của nhiều người, chúng không chỉ đáp ứng yếu tố tiện lợi mà còn mang lại cảm giác ngon miệng đến khó tả.

    Tuy nhiên, bánh mì và thịt nguội giàu carbohydrate, chất béo làm giảm đường huyết và khiến bạn có cảm giác nhanh đói hơn. Vì vậy, bạn không nên ăn các món ăn này để đạt kết quả tốt nhất khi giảm cân.

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/kem-duong-trang-da/kem-duong-trang-da-sakura-anti-aging-whitening.html

    Uống nước uống có ga làm tăng cảm giác đói

    Bạn có thấy, với nhiều món ăn chúng ta phải uống kèm với nước có ga để làm gì không. Thực tế, uống nước có ga sẽ tăng cảm giác nhanh đói và bạn khong cảm thấy đầy bụng, ăn được nhiều hơn. Bởi trong nước có ga có chứa đường hay chất làm ngọt nhân tạo làm giảm đường huyết và bạn sẽ có cảm giác nhanh đói.

    Hãy nhớ tránh xác các loại nước có ga hay cồn vừa không tốt cho việc giảm cân vừa khiến làn da xuống sắc nghiêm trọng với nếp nhăn, xỉn màu và nhăn nheo.

    [​IMG]
    Uống nước uống có ga làm tăng cảm giác đói​

    >>> Xem thêm: sakurabeauty.com.vn/kem-tri-nam/sakura-absolute-perfect-uv-protection.html

    Ăn sáng ngũ cốc

    Theo nhiều nghiên cứu của các nhà hoa học nổi tiếng trên thế giới, ăn sáng bằng ngũ cốc có chứa hàm lượng hcarbohydrate và đường làm giảm nồng độ đường huyết xuống đáng kể. Vậy nên, bạn không nên ăn các loại ngũ cốc vào buổi sáng mà nên thay bằng bột yến mạch. Chỉ là một chút thay đổi nhỏ trong việc ăn sáng cũng giúp bạn tạo nên kỳ tích trong quá trình giảm cân.

    Ăn sôcôla sữa

    Cùng sôcôla nhưng mang lại hai tác dụng trái ngược nhau. Cụ thể, sôcôla sữa có thể làm mất cân bằng lượng đường huyết làm bạn có cảm giác nhanh đói hơn.Ngược lại, sôcôla là một trong những thực phẩm có khả năng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

    Hãy cố gắng tránh xa một số thực phẩm ở trên, chắc chắn quá trình giảm cân của bạn sẽ thành công.
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này