Hang động như bầu trời đầy sao ở New Zealand

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vnevisa, 16/10/17.

  1. vnevisa

    vnevisa New Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tphcm
    New Zealand là một đất nước đầy những khung cảnh tự nhiên và những hang động nổi tiếng trên thế giới . Nằm ở phía tây Rotorua ở trung tâm đảo Bắc đảo của New Zealand, hang động đom đóm Waitomo là một trong những kỳ quan thiên nhiên đầy cảm hứng nhất của New Zealand và là một trong những điểm đến đáng xem nhất thế giới.
    [​IMG]
    Hơn 30 triệu năm trước đây, huyền thoại của Waitomo bắt đầu với việc tạo ra những tảng đá vôi ở đáy đại dương. sau hàng triệu năm trồi lên mặt nước Các thạch nhũ, nhũ đá, và các hang động được hình thành từ nước chảy ra từ các hốc đá. 'Wai' là tiếng Maori nghĩa là nước, và 'Tomo' là lỗ trên mặt đất - do đó nơi này có tên là Waitomo.

    Nằm dưới bề mặt của thị trấn Waitomo là hệ thống hang động ngầm với khung cảnh đầy ngoạn mục! Sự thu hút chính của hang động Waitomo là ánh sáng lấp lánh của những hàng đom đóm phát sáng như bầu trời đêm đầy sao. Những con đom đóm nối đuôi nhau tạo nên mạng lưới dính như những sợi chỉ treo trên mái hang động và ánh sáng được sử dụng để thu hút côn trùng nhỏ làm mồi cho chúng.
    [​IMG]

    Hang động có thể được khám phá bằng thuyền, hoặc bạn có thể bơi lội và đi bộ xuyên qua khu đất ngầm rộng lớn này. Tận hưởng chuyến du thuyền dưới hàng ngàn ánh sáng đom đóm huyền diệu và trở thành một phần của hơn 125 năm lịch sử văn hoá và thiên nhiên nơi này. Hang động là thỏi nam châm cho du khách trong và ngoài nước, "Waitomo Glowworm Cave" luôn chiếm vị trí cao trong danh sách phải đến trong chuyến du lịch New Zealand.
    Vietnam consulate in US
    Turismo de Vietnam
     
    Đang tải...
: visa vietnam

Chia sẻ trang này