(Hà Nội) Những nhà hàng Thái Lan ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi seor7, 20/6/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những nhà hàng Thái Lan ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng – m thực Thái Lan nức tiếng với những món thức ăn cay, đậm đà các gia vị. Tuy nhiên các món thức ăn truyền thống cuội nguồn từ xứ sở Chùa Vàng vẫn chinh phục đc khá nhiều tín đồ ẩm thực. Cùng nhau điểm qua những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Thành nhé!
    Nhà hàng Thái Sawasdee

    Địa chỉ: 141 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

    Mình đã từng đi ăn món Thái rất nhiều nơi từ khi sang Thái du ngoạn mình bị nghiền luôn đồ Thái, từ đó nếu có thời cơ là mình lại đi lùng những quán Thái đúng chất để ăn, Sawasdee ở Bà Triệu là 1 trong những quán như thế. Đồ Thái tình hình chung thì không hề ít tiền tuy nhiên để rất có thể ăn một các món ăn giống khẩu vị Thái nhất thì không thể dễ một chút nào, Sawasdee đã chinh phục mình bằng chính nồi lẩu nho nhỏ của bọn họ. Thú thực mình ăn lẩu Thái cũng nhiều rồi mà chưa đâu có nước lẩu ngon như ở Thái Sawasdee. Rất đậm chất, các món của họ rất đa dạng nhìn vào cái thực đơn là biết, hơn 300 món mình nghĩ chắc phải mất một thời gian dài dài nữa mình mới có thể ăn hết được những món khác biệt của họ.
    [​IMG]
    Trước tiên là salad ngon, tươi mát, có chút cay. Tiếp theo là ốc hương xào sa tế ăn khá cay, ốc to lấy đc hết cả phần trứng. Gà rán giòn thơm, thịt mềm. Lẩu thập cẩm gồm miếng thịt bò thái mỏng manh, ngao, đậu, váng đậu, nấm & rau củ. Nước dùng tương đối ngon và chuẩn vị thái, càng về sau càng cay. Mình thích nhất chè khoai chuối mang đậm mùi vị thái 30k/ bát ăn mát, ngọt thanh, đậm vị dừa.

    Thai Deli - Xuýt Xoa Vị Thái

    Địa chỉ: 62 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng

    Thấy bạn mình chỉ dẫn lâu rồi mà nay mình mới có dịp đi ăn nè. Gọi là buffet tuy nhiên mình ăn phụ gì thì gọi nhân viên đem lại tận bàn luôn|. Ấn tượng ở đấy là nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình nhé. Bọn mình gọi suất buffet lẩu 160k/ người nhưng toàn gọi thêm miếng thịt bò mà nhân viên vẫn thân thiện và tươi cười phục vụ lắm.
    Đánh giá chung thì đồ ăn tương đối ngon. Trong suất buffet mình còn được khuyễn mãi thêm salad xoài, hàu nướng mỡ hành, gà rán và nem theo đầu người nữa. Thích đặc biệt là nước lẩu Thái ở đây chua chua ngọt ngọt ăn cùng mỳ tôm thì ngon lắm. Đồ uống trong menu cũng bình thường như bao hàng lẩu khác thôi, đều sở hữu soft drink và nước lọc với mức ngân sách phù hợp.
    [​IMG]

    ThaiExpress

    Địa chỉ: Tầng B1, Times công ty, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng

    Nhà hàng Thái này là 1 hàng lúc nào cũng đông khách trong Times C.ty, mấy Dịp lễ thì kín đáo khách, phải chờ mới có bàn.
    ở giai đoạn này có vài loại lẩu nhưng mình thường gọi lẩu bò Mỹ. Nồi lẩu có hai ngăn, một cay and môt không cay. Mình thì thích bên cay hơn, vị cay cay chua ngọt, dễ thưởng thức. Miếng thịt bò theo suất thì không nhiều lắm, thêm 1 đĩa đc bộ quà tặng kèm theo thì không hề thiếu. Đồ ăn với như nấm mèo váng đậu mì tôm gọi thêm sẽ tính tiền.
    Ngoài lẩu ra thì vài món như là tôm chiên sốt me thật tuyệt vời. Tôm khá to, nhiều, chiên giòn rồi xào với sốt me rất ngấm. Món tráng miệng có kem dừa hạt lựu với chendol và vài thứ khác nữa. Thích cái hạt lựu bước này nhất. Chè với kem đều hơi nhàn nhạt.
    [​IMG]

    Hotpot story nhà hàng lẩu Thái - Nhật - Hàn Bà Triệu

    Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

    Chắc trong phân khúc buffet lẩu, đặc biệt là lẩu Thái thì Hotpot là sự việc chọn lựa hàng đầu của mình. Mấy món ăn khai vị của Hotpot khá là ngon. Nhất là món cánh gà tẩm ướp. Nghêu xào cũng ngon nói chung vị vừa đẹp hợp với mình kinh khủng khiếp.
    Thịt bò ở Hotpot cũng tươi hơn, mềm hơn ngọt hơn hẳn ấy. Nói chung buffet ngon, rẻ, nhiều đồ thì Hotpot là sự chọn lựa tối ưu.


    [​IMG]
    Nếu bạn biết thêm những nhà hàng Thái ở quận Hai Bà Trưng nào khác, hãy để lại comment bên dưới cho mình cập nhật vào nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này