Goldmark City với các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy hiệu quả

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nguyendoanh, 26/9/16.

  1. nguyendoanh

    nguyendoanh New Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    Chung cư Goldmark City giải quyết các vấn đề về quá tải hầm gửi xe – cầu thang máy của các chung cư giá rẻ xây cao tầng, phổ quát căn hộ diện tích bé, mật độ dân cư đông đúc.
    Hơn nữa, số lượng cầu thang máy không phù hợp đủ nhu cầu. Việc phải xếp hàng chờ cầu thang máy hoặc chen nhau là ko hạn chế khỏi. Vào hôm cầu thang máy bảo trì hoặc sự cố thì đúng là thảm họa.

    Hiện trạng nứt rạn, ngấm tường chung cư giá thấp.
    Để vun đắp chung cư giá phải chăng bán những chủ đầu cơ thường cắt giảm giá bán. Chất lượng thi công chung cư giá phải chăng thường ko đảm bảo. Vào mùa mưa bão hiện tượng ngấm tường, thấm trằn nhà vệ sinh là chuyện bình thường. đề bạt chủ đầu tư giải quyết nhưng vẫn ko xử lý được triệt để. Thầm tường tại chung cư giá tốt
    Khu sinh hoạt tiện ích công cộng ít được để ý.
    Chung cư giá thấp thường rất ít nhân thể ích nội khu, phổ thông khu vực tiếp giáp với chung cư như hành lang, hè phố rất bừa bộn. Ban quản lý chia lô cho thuê, quán trà đà, chợ cóc… các sân chơi cho trẻ hầu như thường với, không gian cây xanh ko được xây dựng tuyến phố nội khu bị xâm lấn khiến bãi đỗ xe ô tô.

    Chung cư giá phải chăng sinh hoạt chung kém văn minh.
    Việc bỏ rác vào đúng nơi quy định bị xem thường. phổ thông chung cư giá rẻ xây dựng phòng rác khép kín. tuy nhiên đa dạng hộ để rác ra ngoài, gây mất mĩ quan, bốc mùi. tình trạng ném thiết bị từ cao xuống ngoài ban công cũng xảy ra hồ hết.

    An toàn phòng cháy chữa cháy.
    Rộng rãi chung cư giá rẻ không với hoặc nếu như với cũng không sử dụng được. phổ quát chung cư giá thấp Hà Nội đã xảy ra cháy nổ tiêu biểu các chung cư của Mường Thanh. Chung cư thu nhập rẻ thiêu cháy tài sản tư nhân và bắt nạt dọa đến tính mệnh của gia đình hộ dân.
    Ban quản lý tòa nhà chung cư giá phải chăng thiếu phận sự.
    Đây là vấn đề vô cùng quan yếu. Chung cư giá tốt thường cư dân không được quyền tự chọn ban điều hành. Ban quản lý thường được chủ đầu tư tuyển lựa người thân, người nhà. Vậy nên việc ban điều hành yếu kém, thiếu trách nhiệm với cư dân. khiến rộng rãi vấn đề xấu đang tồn tại ko được xử lý mà còn tệ hơn.

    dù thế, người thu nhập phải chăng ko còn sự tuyển lựa khác. có vốn đầu tư 1 tỷ chọn lựa sắm chung cư cao cấp hoặc nhà đất là chẳng thể. nhiều hộ dân đã xác định trước những bất cập khi mua chung giá rẻ nhưng vẫn hài lòng ở đây bởi nò là tuyển lựa hợp lý nhất.
    Xem thêm : cho thuê căn hộ Goldmark Citynội thất chung cư Goldmark City
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này