Gói vệ sinh Sạch chuyên nhận vệ sinh sau xây dựng uy tín ở quận 1a

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 12/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các chuyên gia về dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới tphcm thấy những chiếc bánh cookie, bánh bông lan hảo hạng có thể là những điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi nghĩ về bột baking soda, nhưng nguyên liệu này còn có nhiều công dụng hơn ngoài làm bánh.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm cho rằng naking soda là một chất tẩy rửa mạnh mẽ, rẻ tiền, hoàn toàn tự nhiên và rất linh hoạt cần phải có trong ngôi nhà của bạn. Hãy xem cách làm sạch nhà cửa bằng baking soda thế nào nhé.

    [​IMG]
    Các công nhân làm vệ sinh công trình sau xây dựng tphcm thấy rằng baking soda là một chất tẩy rửa mạnh mẽ cần phải có trong nhà bếp của bạn. Đây là một nguyên liệu không hề đắt đỏ lại hoàn toàn tự nhiên. Khi kết hợp với giấm ăn thì chúng tạo thành chất tẩy rửa gia dụng không độc hại và rất linh hoạt.
    Bạn đã sẵn sàng bắt đầu công việc vệ sinh nhà cửa chưa? Những gì bạn cần là 1/4 cốc bột baking soda và 1 lít nước ấm để xóa sổ mọi về bẩn trong ngôi nhà của mình.
    Trước khi bạn hút bụi thảm trải sàn hoặc làm sạch ghế ngồi bọc vải, khử mùi gấu nhồi bông, rắc một lớp bột baking soda mỏng lên chúng, để yên khoảng 15 phút để loại bỏ tất cả mùi hôi.
    Khử mùi tủ quần áo của bạn bằng cách đặt một hộp baking soda đã mở nắp bên trong.
    Vệ sinh đồ chơi của trẻ em với hỗn hợp bột baking soda và nước ấm. Dùng một miếng bọt biển cọ sạch và rửa lại với nước, phơi khô.
    Khử mùi hôi trong giày dép bằng cách đặt một túi bột baking soda nhỏ trong giầy hoặc rắc bột trực tiếp vào bên trong rồi phủi sạch bột.
    Sử dụng hỗn hợp cơ bản trên (bột baking soda trộn với nước ấm) và một miếng bọt biển để rửa sạch tất cả các bề mặt trong phòng bếp.
    Để loại bỏ mùi hôi trong tủ lạnh hoặc hộp nhựa đựng thức ăn, đặt vào trong đó một túi bột baking soda mở nắp để hút mùi.
    Khử mùi thùng rác bằng cách rắc một ít bột baking soda vào bên trong, sau đó, rửa sạch với hỗn hợp bột baking soda và nước ấm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này