Giới thiệu dòng máy bơm nước tự mồi Pentax inox 100

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 27/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    ngày nay, hầu hết các dòng máy bơm nước ứng dụng trong hộ gia đình muốn hoạt động được đều phải mồi nước trước khi hoạt động bơm. Tuy nhiên nhiều khi bơm vận hành mà không có nước mồi dẫn đến tình trạng cháy máy bơm nước. Vì vậy để sửa chữa tình trạng này, nhiều dòng bơm nước với cấu tạo tự mồi nước được ra đời. và dòng máy bơm tự mồi nước Pentax inox 100 là một trong số các dòng máy bơm đó.
    [​IMG]
    Đặc điểm:

    máy bơm tự mồi pentax inox 100 là dòng máy bơm ly tâm tự hút bán nước. Được dùng chủ yếu trong các hộ gia đình. Dòng máy bơm nước này cũng được ứng dụng cho các ứng dụng công nghiệp vừa & ứng dụng làm vườn.

    Xem thêm : may bom nuoc lot ong 110

    Với cấu tạo tự mồi nước dòng bơm nước này giúp tiết kiệm thời gian và đảm bỏa được tuổi thọ của bơm nước.

    Bơm được cấu tạo ứng dụng vật liệu thép không gỉ AISI 304 với trục bơm nằm ngang bằng thép không gỉ AISI, cánh bơm được làm với nhực Noryl giúp động cơ hoạt động bền bỉ.

    Giá đỡ bơm thiết kết bằng nhôm đồng thời được cấu tạo bảo vệ quá tải nhiệt tự động ngắt.

    Sơ đồ dải lưu lượng :


    Trên đây là các thông tin cơ bản về dòng bơm nước tự mồi pentax inox 100 dùng trong gia đình. Ngoài ra chúng tôi còn kinh doanh nhiều loại sản phẩm bơm nước công nghiệp khác như máy bơm thải, bình tích áp 100 lít ...

    Tham khảo thêm : may bom chim Galaxy 2

    cty sản xuất máy bơm THC Viet Nam Group tuyển nhà bán trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc hot line 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các bơm nước mang hãng máy bơm nước hỏa tiễn chìm GALAXY, máy bơm hỏa tiễn chìm GALAXY II , bơm nước điện chìm DONGYIN… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    web site bom tha chim gieng khoan : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này